Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

May gối tựa lưng có gì tốt?

May gối tựa lưng có khá nhiều ưu điểm mà mọi người thường không chú ý đến. Tuy nhiên, khi bạn đang ngồi trên sofa để thưởng thức một bộ phim mình yêu thích hay tìm hiểu về tin tức thế giới, một chiếc gối tựa lưng có thể giúp cho bạn thoải mái hơn trong thời gian nghỉ ngơi. Hoặc nếu như bạn thường chuyển nhiều thì đây cũng là một vật nên có trong xe của bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số ưu điểm của loại gối này mà bạn vẫn thường hay bỏ quà bạn nhé.

Tìm hiểu ưu điểm khi may gối tựa lưng

May gối tựa lưng thường là những loại gối có nhồi lông vũ ở trong và có bao gối tháo rời ra được để tiện cho việc giặt giũ. Chúng có kích thước và hình dạng khác nhau tùy loại kích thước phổ biến nhất là từ 16 đến 18 inch vuông.  Trong thời gian gần đây, việc may gối tựa lưng có xu hướng tăng trở lại với vai trò là một vật trang trí mang tính cách nghệ thuật. Những nhà thiết kế thời trang ngày càng tỏ ra chú ý nhiều hơn đến thị trường vải dệt gia đình và đồ dùng trong nhà, điều này đã dẫn tới việc hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau của gối kê.

Trong quá trình nghỉ ngơi tạm thời như khi ngồi, bạn sẽ thả lỏng cơ thể, xương tay và chân được nghỉ ngơi nhưng xương và khớp cột sống lại vô tình bị đè nén một áp lực lớn hơn khi không có điểm tựa, may gối tựa lưng lúc này là giải pháp tức thời khỏa lấp khoảng trống để lại giữa ba điểm "thành ghế, bàn tọa và lưng của bạn" giúp bạn thực sự được nghỉ ngơi thư giãn toàn thân. Ngoài ra, gối tựa còn có tác dụng giảm đau nhanh chóng cho người có tiền sử các bệnh về xương cột sống, tốt cho người già ngồi lâu, hay tạo vòng vây bảo vệ trẻ con dưới 2 tuổi ngồi chơi.

Những lý do khiến bạn khó lòng bỏ qua may gối tựa lưng đẹp  mang đến không gian phòng khách gia đình vẻ đẹp tươi mát, dễ chịu, đặc biệt trong những ngày hè oi bức. Mẫu gối tựa lưng sofa được nhiều chị em lựa chọn không chỉ dùng trang trí ghế sofa phòng khách mà còn dùng cho góc đọc sách, ghế ôm phòng ngủ hay ghế oto tiện dụng.

– Dòng phụ kiện đa dạng, phong phú về mẫu mã

– Gối tựa lưng sofa có họa tiết ấn tượng, bắt mắt

– Chất lượng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường

– Sản phẩm luôn có sẵn, thời gian giao nhận hàng nhanh chóng

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nơi may gối tựa lưng uy tín

Ở đâu trên TP.HCM có xưởng sản xuất gối trang trí uy tín, chất lượng mà lại vừa vặn với mức kinh phí dự trù của bạn? Tìm kiếm khắp nơi mới ra được vài địa chỉ tàm tạm, rồi nơi gần thì gối chưa vừa ý lắm, mẫu nào đẹp lại vượt hầu bao, ở xa quá thì không tiện đi lại, sắp xếp thời gian... mà không cầm tận tay, thấy tận mắt, ôm được cái gối vào lòng cũng chẳng thể nào yên tâm cho được. Riêng anh chị ở xa, Quà Tặng Phú Mỹ luôn sẵn lòng tư vấn tận tình, chụp hình từng đường kim mũi chỉ, gửi mẫu tận tay cho cả nhà cùng nhau kiểm duyệt mà không cần đi xa sợ nắng nôi, mưa gió hay không tranh thủ được thời gian vàng bạc. Đặc biệt, sau khi cả nhà đã "THÍCH đến mức không thể không NHÍCH đến bước đặt hàng" thì xưởng sản xuất gối trang trí sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu về kích thước, mẫu mã, số lượng sản phẩm 100% theo ý kiến khách hàng.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :