Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In áo thun quà tặng doanh nghiệp

Hiện nay, in áo thun quà tặng quảng cáo thương hiệu, doanh nghiệp hiệu quả, tiềm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng, tiết kiệm chi phí hơn bất kỳ loại hình quảng cáo được nhiều Công ty, doanh nghiệp chú trọng  hơn. Tuy nhiên để có được các chiếc áo thun  sở hữu chất lượng tốt, in ấn đẹp dành  cho sản phẩm của mình chẳng phải là điều dễ dàng.  Khách hàng có nhu cầu in phong bì hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ

Chất liệu in áo thun quà tặng doanh nghiệp

Vải Cotton

Áo thun được làm từ chất vải Cotton là phổ biến nhất. Cotton mềm mại, bền, và thoáng khí. Giá thành của chất liệu này cũng rất phải chăng. Vì vải Cotton hay bị nhăn nên khi lấy khỏi máy giặt hay máy sấy thì bạn nên giũ nhẹ áo. Chất liệu này rất lý tưởng cho việc mặc hàng ngày.

Vải thun lạnh

Là loại vải có thành phần 100% là sợi PE. Bề mặt vải bóng láng, co dãn rất ít, không nhăn, không có lông vải (không bao giờ xù lông) . Vải mè cũng là 1 loại thun lạnh, có hạt giống như hạt mè trên mặt vải. Vải có giá thành thấp nhất nên thường được nhiều khách hàng chọn lựa.

Vải cá sấu

Đặc tính: làm bằng vải Cotton, nhưng loại vải này mắt vải dệt to hơn (lỗ lưới đan dệt to hơn cotton trơn) mà năm 1933 xuất hiện trên thị trường Pháp. Mắt dệt nhỏ và mịn hơn.

>> in bút bi giá rẻ

Địa chỉ may áo thun quà tặng

Sản xuất áo thun thoải mái với phong cách trẻ trung, màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nhiều doanh nghiệp tạo sự khác biệt. Khi bạn tặng khách hàng một chiếc áo thun có thiết kế và hình in độc đáo thì nó sẽ khiến họ bị ấn tượng và không có lý do gì lại không mặc nó cả.

Nhằm phục vụ tối đa mọi yêu cầu cũng như nhu cầu của đa số các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên cả nước

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, Qùa Tặng Phú Mỹ tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.

>> công ty sản xuất áo mưa

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :