Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In móc khóa giá rẻ

Hiện trên thị trường có khá nhiều kiểu mẫu móc khóa đang hot như móc khóa nhựa mica, in móc khóa nhựa dẻo, với nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, hình trái tim, hình tam giác, hình chữ nhật,… cho đến các kiểu móc khóa tạo dáng con vật, cho đến những kiểu móc khóa lồng nhiều loại gỗ vào với nhau, … Các kiểu móc khóa gỗ này đều được gia công in ấn khá tỉ mỉ và công phu trên từng sản phẩm.

Tại sao nên in móc khóa giá rẻ làm quà tặng?

Để quà tặng thể hiện được đúng ý nghĩa của nó thì bạn cần thiết kế in móc khóa độc đáo, mang nét riêng của doanh nghiệp mình. Việc in quà tặng đẹp cũng là cách để bạn khẳng định sự đẳng cấp của doanh nghiệp mình và cũng thể hiện được những cá tính riêng biệt và tiết kiệm được chi phí nhất.

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ đã thiết kế in móc khóa giá rẻ cho rất nhiều khách hàng với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn thiết kế và in móc khóa giá rẻ với mẫu mã hoàn thoàn mới hoặc theo mẫu đang sử dụng thì chỉ cần gửi hình ảnh logo, thông tin công ty cho chúng tôi. Hoặc có thể tham khảo mẫu móc khóa của chúng tôi để chọn lựa cho công ty mình một mẫu in phù hợp nhất.

>> bút chì quà tặng

Báo giá in móc khóa giá rẻ

Nhận in móc khóa giá rẻ với mọi số lượng

Đảm bảo thời gian nhanh, giá cạnh tranh cho các đơn vị.

In lượng lớn giá đặc biệt ưu đãi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :