Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In ô dù làm quà tặng

Với những chiếc ô dù quảng vừa vật dụng không thể thiếu của tất cả mọi người khi đi làm, đi học và cả những hoạt động thường ngày. Vừa mang đến hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu. Vì vậy, in ô dù quảng cáo là giải pháp marketing hiệu quả nhất hiện nay rất nhiều các đơn vị, công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

Nhà cung cấp in ô dù quà tặng theo yêu cầu

Khách hàng có nhu in ô dù giá rẻ hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ, với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị phục vụ cho in ấn, cùng chất liệu phong phú sản phẩm của bạn sẽ được in ấn trực tiếp, không qua trung gian, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá rẻ nhất, đảm bảo thời gian thực hiện theo thỏa thuận. Quý khách có nhu cầu in ấn theo các mẫu có sẵn của chúng tôi hoặc thiết kế độc quyền hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

Qùa Tặng Phú Mỹ là đơn vị chuyên in quà tặng doanh nghiệp như in ô dù, in áo mưa, bong bóng in logo, in áo thun, in đồng hồ, quà tặng quảng cáo… có trên 10 năm kinh nghiệm, móc khóa sau khí thiết kế được in trực tiếp tại xưởng với giá thành cực rẻ. Sản phẩm có ưu điểm chống nước rất hiệu quả, màu sắc lựa chọn rất phong phú. Thời gian sản xuất nhanh do việc gia công ép trở nên rất dễ dàng.

Dịch vụ in áo mưa quảng cáo làm quà tặng Phú Mỹ

• In áo ô dù làm quà tặng nhanh lấy hàng ngay trong ngày

• In mọi số lượng ít, nhiều. Số lượng càng nhiều cảng rẻ

• In theo mọi yêu cầu của khách hàng

• Chất liệu đảm bảo chất lượng

• Với đội ngũ chuyên môn truyền thông, marketing giàu kinh nghiệm bắt kịp xu hướng, chúng tôi sẻ giúp bạn truyền tải thông điệp một cách khoa học và có sức lan tỏa nhất. Từ tư vấn chọn mẫu, đến thiết kế mẫu demo, và đi đến ký hợp đồng chính thức đều được thực hiện với thái độ ân cần, và chuyên nghiệp.

Khách hàng cần in ô dù quà tặng hãy liên hệ với Qùa Tặng Phú Mỹ để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :