Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Địa chỉ in dây đeo thẻ chuyên nghiệp theo yêu cầu

Dây đeo thẻ dường như không còn là một vật dụng gì xa lạ đối với các doanh nghiệp, các công ty hiện đại ngày nay nữa. Sản phẩm dây đeo thẻ không những mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà hơn hết, nó còn có giá trị về mặt thẩm mỹ và về mặt marketing. Chính vì vậy mà hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ in dây đeo thẻ tại Hồ Chí Minh.

Tại sao dây đeo thẻ lại quan trọng?

Chắc hẳn mỗi nhân viên làm việc văn phòng hay mỗi người sinh viên đều sở hữu cho mình những dây đeo thẻ của tổ chức đó. Dây đeo thẻ có tác dụng giúp bảo quản thẻ, tránh làm thẻ bị rơi, bị mất và tạo sự tiện lợi cho đối tượng sử dụng. Giờ đây các công ty hay các tổ chức đều yêu cầu mang thẻ bên mình để có thể kiểm tra bất cứ lúc nào, có dây đeo thẻ bạn sẽ không phải cầm kè kè tấm thẻ của mình trên tay nữa.

Bên cạnh đó, dây đeo thẻ còn là một trong những vật dụng có tính marketing cao. Tại sao lại như vậy? Bởi vì hầu hết những công ty hay tổ chức hiện nay thường cho in hàng loạt dây đeo thẻ mang logo công ty, sau đó phát cho nhân viên sử dụng. Như vậy vừa tạo ra được sự chuyên nghiệp cho môi trường văn phòng, vừa có thể quảng bá logo công ty đến mọi nơi mà người nhân viên đi qua. 

>> bút chì giá rẻ

Dịch vụ in dây đeo thẻ

Bạn là một doanh nhân, đang cần phát triển danh tiếng của Doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng. Hãy tận dụng tất cả mọi nguồn lực! In dây đeo thẻ nhân viên, bạn hoàn toàn có thể in Logo Công ty, Tên công ty, hay có thể là một câu Slogan kèm Logo của Công ty… Khi nhân viên bạn ra ngoài làm việc, đồng thời họ sẽ  quảng bá tên công ty bạn ra ngoài và để lại ấn tượng nào đó đối với khách hàng.

In dây đeo thẻ có thể được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: kim loại, da, vải, nhựa hoặc các vật liệu khác và đôi khi có những đồ trang sức được dùng làm. Thẻ nhân viên thông thường được in những thông tin như tên, tuổi, chức vụ, logo cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. Dây đeo thẻ nhân viên được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây đeo thẻ satin, dây đeo thẻ poly, dây đeo thẻ nilon, dây đeo có khóa an toàn.

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ địa chỉ in dây đeo thẻ ngoài ra chúng tôi chuyên in logo, hình ảnh lên các sản phẩm dùng làm quà tặng khuyến mãi với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài dây đeo thẻ chúng tôi còn là xuong san xuat ao thun hàng đầu trên toàn quốc

CÔNG TY TNHH SN XUT - NHP KHU QUÀ TNG PHÚ M

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Th Đc, Tp.H Chí Minh, Vit Nam

Xưởng sn xut: Nguyn Th Lng, p Phú Li, X. Tân Phú Trung, H. C Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :