Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Tính năng của đồng hồ treo tường quảng cáo

 

Chọn mua đồng hồ treo tường quảng cáo giúp cho công ty bạn đẹp hơn và có thể quảng bá, mang hình ảnh công ty của bạn đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều khách hàng. Bởi cho dù hiện nay chúng ta đều có điện thoại smartphone, thì người Việt Nam chúng ta đều thích có những chiếc đồng hồ treo tường trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng của nó bạn nhé.

Image result for đồng hồ treo tường quảng cáo

Tìm hiểu đồng hồ treo tường quảng cáo

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho nhân viên hay khách hàng của công ty vào dịp cuối năm thì tại sao không thử lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường quảng cáo có in logo công ty. Đây là một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng lại phù hợp với tất cả mọi người. Đồng hồ treo tường quảng cáo giúp mọi người nắm bắt được giờ giấc để sắp xếp công việc vừa có thể giúp các công ty quảng bá thương hiệu tới đông đảo khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ treo tường mà đặc biệt là đồng hồ treo tường quảng cáo in logo quảng cáo, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao khi sử dụng và giá cả cực kì cạnh tranh so với thị trường. Với việc sử dụng những loại mực in cao cấp cùng hệ thống máy in công nghiệp siêu nét luôn đảm bảo mức độ gia công hoàn hảo cho mọi sản phẩm. Cung cấp cho doanh nghiệp những chiếc đồng hồ chất lượng nhất từ đó giúp doanh nghiệp đạt được lợi ích cao nhất chính là vinh dự và cũng là mục tiêu hướng tới của chúng tôi.

Image result for đồng hồ treo tường quảng cáo

Thông số cơ bản của một chiếc đồng hồ treo tường quảng cáo thường gặp

– Màu sắc: Tất cả các màu ( Có thể sơn giả gỗ, sơn giả kim loại vàng, bạc, đồng, inox, vân sơn mài chìm, sơn nhám, sơn bóng tùy chọn)

– Kiểu khung: Khung hình Ovan, hình vuông, hình tròn (tùy chọn trong quá trình thiết kế)

– Chất liệu khung: Nhựa PP loại tốt

– Mặt đồng hồ: Kính trong

– Máy đồng hồ: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản

– Kim đồng hồ: Kim nhảy, Kim trôi giống máy điện tử (+2000đ)

– Kích thước:  Đường kính từ 24cm-48cm ( Phổ biến 28,30,32cm )

– In logo: In offset hoặc In màu kỹ thuật số

>>>>>>>>> iring

Đến với chúng tôi để mua đồng hồ treo tường quảng cáo

Image result for đồng hồ treo tường quảng cáo

Đồng hồ treo tường quảng cáo luôn là một vật dụng cần thiết tại các văn phòng, đại sảnh, lớp học hay phòng khách của mỗi gia đình. Chính nhờ ưu thế có thể được quan sát dễ dàng tại các nơi công cộng có nhiều người qua lại mà việc in logo công ty lên đồng hồ treo tường là một ý tưởng quảng cáo sáng giá. Mỗi chiếc đồng hồ làm quà tặng khách hàng có in logo sẽ là một cây cầu giúp thương hiệu công ty vươn xa hơn đến đông đảo người tiêu dùng.

Hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ – Địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ treo tường quảng cáo để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm quạt nhựa quảng cáo cầm tay phù hợp nhất cho chiến dịch quảng cáo và nhu cầu của bạn

>>>>>>> gối hơi giá rẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :