Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bảo quản áo thun đồng phúc đúng cách

Áo thun đồng phục hiện nay đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Người ta mặc đồng phục ở công ty, khi làm việc, các hội nhóm và cả trường học,… Với mức độ sử dụng rất nhiều ngày trên tuần, bạn đã biết cách để bảo quản áo đồng phục của mình một cách tốt nhất chưa?

Bảo quản áo thun đồng phục như thế nào?

Để có áo đồng phục có chất lượng tốt nhất thì đầu tiên cần được đảm bảo về mặt chất lượng của phía sản xuất. Áo thun cần được may bằng loại vải tốt, chỗng dãn và hạn chế phai màu trong quá trình sử dụng. Mực in và chỉ thêu cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng tránh bong tróc trong quá trình sử dụng.

Về phía người sử dụng: Sản phẩm có cao cấp cỡ nào, nhưng nếu người sử dụng không biết cách bảo quản sản phẩm, giặt chung sản phẩm màu trắng với các màu khác, đi nắng nhiều mà không mặc áo khoác bảo vệ sản phẩm thì không thể tránh được trường hợp bạc màu logo. Khi giặt tẩy các vết bẩn cũng cần giặt ngâm đúng cách tránh ra màu và dãn vải,…

Khi phơi mẫu áo đồng phục, bạn lộn trái áo ra và phơi ở chỗ thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời vì những ánh nắng này có ‘tác dụng’ làm mất màu của chiếc áo một cách nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm cong ty san xuat ba lo

Lựa chọn nơi sản xuất áo đồng phục uy tín, chất lượng

Vì nhân viên sẽ mặc đồng phục trong suốt thời gian làm việc nên việc lựa chọn chất liệu như thế nào, kiểu dáng ra sao là yếu tố quan trọng đem lại sự thoải mái và tự tin cho nhân viên. Áo đồng phục cần được thiết kế và lựa chọn màu sắc phù hợp với công ty và công việc, đồng thời thiết kế in ấn logo công ty sao cho hài hoà, thể hiện tính chuyên nghiệp và gây được sự chú ý với người nhìn.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo được chất lượng bạn nên chọn nơi thiết kế và cung cấp đồng phục uy tín. Một công ty dịch vụ uy tín sẽ mang lại cho nhân viên của bạn vẻ ngoài đẹp mắt nhất và sự thoải mái khi sử dụng, từ đó tạo hiệu ứng làm việc tốt hơn. Đồng thời, một địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài nhất.

Đáp ứng tất cả các yêu cầu của việc lựa chọn đồng phục cho công ty, quà tặng Phú Mỹ là đơn vị uy tín với kinh nghiệm và sự sáng tạo cao trong nghề nghiệp tự tin sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng từ sản phẩm của chúng tôi. Đến với Phú Mỹ, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các gói dịch vụ, sản phẩm và giá cả rõ ràng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 090994199 để được tư vấn nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm về quà tặng sự kiện

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :