Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bong bóng in logo hợp với những dịp gì?

2020/07/bong-bong-in-logo-hop-voi-nhung-dip-gi.html

 

Từ lâu, bong bóng in logo xuất hiện nhiều trong đời sống Việt Nam. Mỗi mùa khai trường bong bóng lại là một vật dụng không thể bỏ qua, rồi đến những buổi tiệc, bữa sinh nhật, đám cưới, đám hỏi, cũng không thể thiếu bóng dáng của bong bóng in logo. Nhưng không dừng lại tại đó, bạn đồng thời cũng có thể lựa chọn nó như những chiến dịch phát bong bóng để marketing cho công ty của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Tìm hiểu bong bóng in logo

Khái niệm dịch vụ bong bóng in logo ngày nay được biết nhiều công ty biết đến và lựa chọn là giải pháp quảng cáo lâu dài và hiệu quả. Bong bóng in logo là việc doanh nghiệp bạn tìm đến các cơ sở sản xuất bong bóng hay cơ sở in bong bóng giá rẻ tại tphcm để đặt in. Tùy theo thiết kế và mục đích sử dụng của doanh nghiệp mà bong bóng có thể in một mặt, in hai mặt, in nổi chữ hay in chữ thường. Các bong bóng in quảng cáo đó sẽ được đưa tận tay trực tiếp đến cho người đi đường, người tham dự sự kiện hoặc khách hàng của doanh nghiệp để làm quà tặng quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra công ty bạn là công ty mới thành lập, chưa được nhiều người biết đến bạn có thể tặng kèm bong bóng in hình ảnh công ty khi bán sản phẩm.

 

 Công ty bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là đã có thể thu hút được một lượng khách hàng đông đảo biết đến những sản phẩm của mình thông qua những trái bong bóng nhiều màu sắc được in hình ảnh, logo hoặc thương hiệu công ty. Bong bóng in logo tạo nên không gian đằm thắm, sang trọng, lãng mạn & vô cùng gần gũi giúp chúng ta sát gần nhau hơn phù hợp trong việc trang trí, sắp xếp cho việc tỏ tình lãng mạn của các cặp đôi...trang trí cho các nhà hàng , khách sạn, spa, trung tâm tiệc cưới,..tổ chức sự kiện, event,... trang trí phòng trà, phòng khách, quán ăn thêm thơ mộng & lãng mạn...dùng trang trí trong các buổi lễ hội, party, sinh nhật 

 

Nếu người tiêu dùng rất ngại cầm những tờ rơi quảng cáo được phát tại các cửa hàng, cổng trường học, bệnh viện,… thì họ lại có thể sẵn sàng giữ những trái bong bóng trong suốt khoảng thời gian dài và đem về nhà. Còn đối với bong bóng in logo, họ cảm thấy thích thú bởi những trái bóng nhiều màu sắc và logo công ty được in trên đó, họ cầm trên tay như một món đồ yêu thích và không hề thấy khó chịu với việc phải giữ nó. Đặc biệt, trẻ em thì vô cùng thích bóng bay. Do vậy mà những trái bong bóng in logo sẽ được đem về từng căn nhà nhỏ, thương hiệu của bạn cũng vì vậy mà len lỏi vào từng gia đình.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty cung cấp quà tặng    

Đơn vị in bong bóng in logo uy tín

Quà Tặng Phú Mỹ nơi mà chúng tôi chỉ bán cái quý khách cần chứ không cung cấp những cái chúng tôi, đó là giải pháp marketing truyền thống giúp quý khách tiếp xúc với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng bằng những quả bong bóng in chữ theo yêu cầu tùy theo từng nhu cầu hay chiến dịch khác nhau của các công ty.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bút bi đẹp làm quà tặng

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :