Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Làm ô quảng cáo gấp 3 phổ biến

 

Tìm hiểu làm ô quảng cáo là một trong những từ khóa phổ biến hiện nay. Với thời tiết vô cùng thất thường của Sài Gòn, một chiếc ô có thể vừa giúp cho bạn che nắng nhưng cũng có thể vừa giúp cho bạn che mưa. Còn gì có thể đa dụng và nhỏ gọn hơn thế nữa! Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Tìm hiểu làm ô quảng cáo

Có rất nhiều loại làm ô quảng cáo che nắng, mưa ngoài trời như: Ô dù lệch tâm tròn,ô dù lệch tâm vuông…mỗi ô dù sẽ phù hợp với những không gian khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào không gian mà các bạn lựa chọn những chiếc dù che nắng ngoài trời cho phù hợp nhất. Ô dù che nắng, mưa ngoài trời có rất nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ đô, xanh dương, xanh nước biển, xanh lá cây…vì vậy tùy thuộc vào không gian tạo dựng và màu sắc bạn yêu thích mà có thể lựa chọn những chiếc dù che nắng, mưa ngoài trời phù hợp nhất với mình. Ô dù che nắng, làm ô quảng cáo che mưa ngoài trời có rất nhiều mức giá khác nhau, vì thế bạn có thể lựa chọn những chiếc ô dù che nắng, Ô dù che mưa ngoài trời phù hợp với túi tiền mình nhất.

Làm ô quảng cáo gấp 3 là mẫu dù đang được phần lớn khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay trên thị trường. Cùng những đặc tính nổi bật che nắng che mưa tiện lợi, ngoài ra nhu cầu sử dụng ô dù trong kinh doanh cũng không kém phần quan trọng, với những chiếc dù được in ấn logo thương hiệu đẹp mắt lên vải dù khi làm quà tặng, làm quảng cáo luôn mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm hơn so với các phương pháp quảng cáo truyền thống.

 

Các loại làm ô quảng cáo mà chúng tôi cũng cấp: 

Ô Dù Quảng Cáo

Ô Dù Gấp Ngược

Ô Dù Cán Thẳng

Ô Dù Cán Cong

Ô Dù Gấp 3

Ô Dù Gấp 2

Ô Dù 2 Tầng

Ô Dù Trẻ Em

Ô Dù Nghệ Thuật

Ô Dù Giấy Dầu

Ô Dù Trong Suốt

Ô Dù Kiếm Nhật

Phụ Kiện Ô Dù

 

Bạn đang muốn sử dụng ô dù cầm tay, làm ô quảng cáo cầm tay, ô dù quà tặng cầm tay nhưng bạn lại không biết chi phí như thế nào?. Bạn đang tìm kiếm nơi trực tiếp sản xuất ô dù không qua trung gian để có mức giá tốt nhất? Đừng quá lo lắng hãy đến với xưởng Quà Tặng Phú Mỹ, bảng báo giá ô dù cầm tay quảng cáo chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích ngay, tất cả loại ô dù từ đơn giản đến phức tạp đều được phục vụ tận tình, đảm bảo chất lượng, được chiết khấu về giá theo số lượng lớn. Không những thế, xưởng còn hỗ trợ in logo phục vụ cho nhu cầu làm quà tặng làm quảng cáo đem lại hiệu quả cao.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: quet ga giá rẻ    

Xưởng sản xuất làm ô quảng cáo

Làm ô quảng cáo được báo giá tốt mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và công ty, hãy cùng điểm qua vài lợi ích sau:

 

Quà Tặng Phú Mỹ báo giá ô dù hợp lý giúp các công ty thuận mua, vừa bán. Dễ dàng làm ăn lâu dài với nhau, không ép giá hay làm khó khăn.

Với mức giá dù quảng cáo hợp lý các công ty và doanh nghiệp sẽ thoả sức lên các ý tưởng quảng cáo, làm quà tặng khách hàng, tặng quà đại lý… nâng cao hiệu quả marketing của chính khách hàng.

Có báo giá ô dù quảng cáo rẻ khách hàng sẽ có lợi thế hơn, chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách để làm những việc khác mang lại doanh thu cao hơn.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đặt vòng tay cao su theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :