Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

May túi vải dù vào dịp gì?

2020/08/may-tui-vai-du-vao-dip-gi.html

 

Ai ai ra đường cũng phải đem theo những vật dụng cần thiết như sách vở ở điện thoại hoặc đồ dùng cá nhân. Do đó chọn may túi vải dù là một trong những quyết định vô cùng đúng đắn của công ty ai nó bởi vì nó có thể được sử dụng cho tất cả các dịp. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé.

Tìm hiểu may túi vải dù

Xu hướng làm may túi vải dù ngày càng phổ biến. Bởi nó được rất nhiều đối tượng yêu thích để treo chìa khóa, làm vật trang trí balo, túi sách… Những chiếc móc khóa mica độc đáo, mang nét riêng sẽ thể hiện được cá tính của mỗi người. Do đó, các bạn có thể in hình của những người yêu quý để tặng cho họ. Vào dịp kỷ niệm, tiệc tri ân khách hàng, công ty có thể đặt làm may túi vải dù tặng cho nhân viên và khách hàng của mình. Trên may túi vải dù có thể khắc hoặc in thông điệp, logo, slogan của thương hiệu, nhãn hàng. Đây được xem là phương thức truyền thông tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều doanh nghiệp áp dụng

May túi vải dù hay còn có tên gọi là túi vải bố chưa bao giờ là lỗi thời và kém nhiệt trong ngành quà tặng doanh nghiệp. Mà ngược lại, tặng túi vải như là một trào lưu mới của các doanh nghiệp thời trang. Trên bề mặt túi vải thường được in logo thông điệp theo từng chương trình sự kiện.

 

- Chất liệu: Vải canvas còn gọi là vải bố, được dệt từ sợi cotton dệt ngang cho túi vải bố, hay vải dù cho túi rút. Vải bố có độ bền cao, và dễ dàng giặt giũ. Trên bề mặt may túi vải dù thường được in logo thông điệp theo từng chương trình sự kiện. Ưu điểm của túi vải canvas là sự trẻ trung, cá tính và năng động. Chính vì thế, tặng túi vải như một trào lưu từ cuối 2016 đến này. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất may túi vải dù uy tín

Hiểu được vai trò quan trọng của quà tặng trong con đường kinh doanh và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, quà tặng Quà Tặng Phú Mỹ đã ra đời với tiêu chí “ Nối doanh nghiệp, kết thành công”. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo và thú vị, chất lượng và giá cả cũng khác nhau, bạn sẽ bị choáng ngợp và nhàm chán. Hãy đến với Quà Tặng Phú Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt!!!

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :