Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Nơi may túi vải không dệt uy tín

2020/08/noi-may-tui-vai-khong-det-uy-tin.html 

 

Chọn may túi vải không dệt là một trong những lựa chọn khá phổ biến hiện nay để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Hoặc một số doanh nghiệp sẽ chọn nó như món quà tặng kèm với sản phẩm của họ. Và đồng thời là một con pháp marketing được xem là chặt chẽ và và không gây khó chịu với người sử dụng. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu may túi vải không dệt – phương án marketing hiệu quả

May túi vải không dệt, túi đựng quà tết, túi đựng quà Noel được làm từ túi vải không dệt đảm bảo chắc chắn, sang trọng. May túi vải không dệt được thiết kế sang trọng được dễ dàng tạo được thiện cảm với người nhìn. Xu hướng đặt may túi vải đựng quà tặng in logo thương hiệu làm từ túi vải không dệt. Vừa đẹp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, giá rẻ, đồng thời sẽ là kênh marketing rất tốt để giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp marketing đến khách hàng. Thay thế túi nylon, may túi vải không dệt không dệt là bước đột phá lớn góp phần bảo vệ môi trường sống

Ngày nay trên thị trường rất nhiều khách hàng dùng túi vải không dệt, rất đẹp và chắc chắn hơn các loại túi khác cùng chủng loại nhưng nhiều người thấy túi vải không dệt, dùng nó mà không biết tên gọi và giá của túi vải không dệt như thế nào, với nhu cầu đó công ty chung tôi sẽ mô tả cụ thể về túi vải không dệt, giá cả và lợi ích nó mang lại trong đời sống. May túi vải không dệt không dệt được làm từ hạt polypropylene (PP), có khả năng tự phân hủy trong môi trường, tái sử dụng lại được nhiều lần, không thấm nước, giặt được. so với túi nilon thì túi vải không dệt có nhiều công dụng vượt trội hơn nhiều, giữ được môi trường sống của chúng ta Xanh – Sạch – Đẹp. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín

Quà Tặng Phú Mỹ là xưởng may túi vải không dệt, túi vải canvas, túi vải bố, xưởng may túi tote. Chuyên may các loại túi vải túi vải bố cho các shop, siêu thị và các tổ chức sự kiện. Có bề dày kinh nghiệm trong may túi vải. Ngoài ra, Quà Tặng Phú Mỹ còn nhận gia công túi vải, in túi vải bố tote, canvas. May theo yêu cầu các đơn hàng shop làm quà tặng kèm theo. Các balo dây rút, túi rút được may từ vải dù bố, vải canvas chúng tôi đều sản xuất. Thật không dễ dàng để có thể tìm kiếm một địa chỉ xưởng may balo dây rút uy tín, chất lượng cùng với mức giá cả hợp lý, đa phần là công ty thương mại hoặc xưởng không chuyên về túi rút. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :