Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Ưu điểm vượt trội nào để chọn áo thun quà tặng?

 

Hiện nay áo thun quà tặng có lẽ là một trong những món quà tặng xuất hiện với tần suất dày đặc. Bởi như cầu sử dụng cao và lâu dài, đây chắc chắn là một món quà vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Tìm hiểu áo thun quà tặng

Áo thun quà tặng là một trong những vật phẩm mà các doanh nghiệp, tổ chức thường sử dụng để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi, quảng bá hình ảnh của công ty đến cộng đồng, người tiêu dùng hay khách hàng của mình. 

Áo thun quà tặng sẽ phần nào thể hiện được cá tính và hình ảnh của công ty. Theo đó thông thường áo thun sẽ có màu sắc của thương hiệu, có logo, slogan và các hình ảnh đặc trưng của công ty để mọi người có thể dễ dàng nhận biết.

Áo thun quà tặng không chỉ là món quà

Món quà sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi nó có tính hữu dụng. Với nhiều công ty, họ không có đủ kinh phí để thường xuyên tổ chức những chương trình quảng cáo, những sự kiện quảng bá thương hiệu, nhưng với một chương trình tri ân khách hàng, tặng những món quà nho nhỏ mà tiện lợi, vừa giúp thu hút khách, bán được nhiều hàng hơn, vừa mang tính chất quảng cáo ngầm. Thật tuyệt phải không?

 

Tại sao nên chọn “Áo thun quà tặng”?

– Tính hữu dụng

– Công cụ marketing vừa hiệu quả vừa tối ưu chi phí

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: chuyên sản xuất đồng hồ treo tường    

Công Ty mấy áo thun quà tặng uy tín

Công ty Quà Tặng Phú Mỹ xưởng may áo thun quà tặng với đội ngũ công nhân may kinh nghiệm và nhà xưởng rộng rãi, có thể đáp ứng được đơn hàng áo số lượng từ  500 – 10.000 áo với thời gian chủ động để kịp chương trình của quý khách hàng. Bạn đang tìm công ty may áo quà tặng giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận xưởng. Quà Tặng Phú Mỹ có đa dạng chất liệu vải để đáp ứng nhu cầu và mục đích làm quà tặng của khách hàng như áo quà tặng giá rẻ, áo quà tặng hàng cao cấp, áo quà tặng chất lượng tốt.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: dây đeo thẻ nhân viên

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :