Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vòng tay cao su giá rẻ có những loại nào?

2020/10/vong-tay-cao-su-gia-re-co-nhung-loai-nao.html

Một chiếc vòng tay cao su giá rẻ có rất nhiều hình thức khác nhau và phù hợp cho những dịp cũng như những lễ hội khác nhau. Ví dụ như đây là chiếc vòng bạn dùng cho dịp những concert buổi đêm thì một chiếc vòng dạ quang để giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn. Hay để thể hiện tinh thần công ty đã phù hợp với chiếc phòng dập chìm tinh tế. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Các loại vòng tay cao su giá rẻ

Vòng tay cao su giá rẻ in thường: Phương pháp sản xuất này là phương pháp cổ điển nhất. Phôi vòng cao su được in lên đó theo nội dung thiết kế sẵn bằng mực in cao su. Phương pháp này đơn giản nhất, chi phí máy móc sản xuất cũng thấp nhất. Nhưng để có sản phẩm được in sắc nét, bền màu, thì cần lựa chọn đúng xưởng có máy móc tốt.

Vòng tay cao su giá rẻ in dập chìm: Là loại vòng cao su (hay là vòng silicon) được thiết kế theo kích thước có sẵn với nội dung in lên vòng theo thiết kế của khách hàng. Phương pháp này yêu cầu phải tạo khuôn dập bằng kim loại. Nội dung dập lên vòng kết hợp hiệu ứng sáng tối của ánh sáng để hiển thị. Độ sắc nét và sự sắc sảo của hình dập đòi hỏi sự chính xác và tinh xảo của máy khắc CNC tạo khuôn. Quý khách lưu ý do cần phải dập đổ màu nên đường nét thiết kế không thể quá mảnh, nhỏ, như vậy sẽ không làm khuôn dập được. Do vòng dập chìm đổ màu cần có khuôn dập nên giá sẽ cao hơn một chút so với vòng in thông thường do cần thêm chi phí làm khuôn. Nếu quý khách hàng lo lắng không thiết kế được, chúng tôi có sẵn đội ngũ thiết kế. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế vòng tay cao su miễn phí theo yêu cầu của quý khách.

Vòng tay cao su giá rẻ dạ quang: Là loại vòng cao su có bột dạ quang bên trong nên có thể phát sáng trong đêm. Nhưng do phải trộn bột dạ quang, nên silicon làm vòng ở dạng trong suốt hơn bình thường. 

– Nhìn màu vòng sẽ không chính xác như thiết kế mà có xu hướng màu tối và trong suốt hơn.

– Chất dạ quang chỉ là chất độn nên mức độ sáng không quá cao.

– Cần phải phơi ngoài trời nắng để chất dạ quang hấp thụ năng lượng và phát quang vào ban đêm.

Chúng tôi nhân sản xuất các loại vòng tay cao su giá rẻ:

– Vòng tay nhựa dập chìm

– Vòng tay cao su dập nổi

– Vòng tay in chữ nổi

– Vòng tay in logo

– Vòng tay cao su dạ quang phát sáng…

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất bong bóng    

Nơi vòng tay cao su giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm về sản xuất các loại vòng tay dành cho các đối tác lớn, sự kiện lớn. Tất cả sản phẩm chúng tôi đều sản xuất tại xưởng, không qua trung gian. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời, chúng tôi nhận sản xuất sỉ cho các đối tác khác trong ngành hàng. Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu xin liên hệ qua hotline hoặc kênh chat online. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bật lửa gas giá rẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :