Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Dịch vụ in ô quảng cáo giá rẻ

Ô dù là sản phẩm thiết thực trong cuộc sống mà ai trong chúng ta cũng cần phải có. Nó có thể dễ dàng mang theo bên người, giúp chống nắng, mưa rất tiện lợi. Ngoài ra, ô dù cầm tay quảng cáo còn giúp bạn dễ dàng in ấn logo, thương hiệu quảng cáo là sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức khi có các sự kiện quảng cáo nhãn hiệu hay sản phẩm.

In ô quảng cáo doanh nghiệp

Hiện nay từ thương hiệu lớn hay nhỏ đều dùng ô dù làm quảng cáo. Ô quảng cáo hay dù quảng cáo, là loại ô che nắng mưa được in logo, màu sắc chủ đạo hay slogan của chiến dịch quảng cáo

Nó có thể là quà gửi tặng riêng khách hàng, quà cho đại lý phân phối…. và từ đó ta thấy sự xuất hiện của ô dù quảng cáo không chỉ trong tay các cá nhân mà còn có trong các quán cà phê các sạp buôn bán.

In ô quảng cáo mang lại những lợi ích gì?

Những chiếc ô quảng cáo được báo giá tốt mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và công ty, hãy cùng điểm qua vài lợi ích sau:

Ngoài tác dụng che mưa che nắng, ô dù quảng cáo còn được nhiều doanh nghiệp tổ chức dùng làm quà tặng ý nghĩa cho khách hàng và đối tác. Vừa giúp tri ân khách hàng, vừa giúp quảng bá, tiếp thị sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

In ô quảng cáo giá rẻ làm nhiệm vụ như một người đi truyền tin, một banner di động mọi nơi với logo, slogan và thông tin công ty trên đó mang hình ảnh tới rất nhiều người xung quanh

Quý khách hàng có nhu cầu in ô quảng cáo giá rẻ nhất cùng với đó là mang lại chất lượng cao? Công ty chuyên in ô quảng cáo – Qùa Tặng Phú Mỹ sẽ mang lại bất ngờ lớn cho quý khách về giá ô dù quảng cáo.

>>In áo thun đồng phục có cổ

Công ty chuyên in ô quảng cáo

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chúng tôi nhận sản xuất ô quảng cáo theo hợp đồng số lượng lớn các sản phẩm ô quà tặng, nhận thiết kế và lắp ráp gian hàng di động, gian hàng triển làm, lều sự kiện…

Thiết kế theo yêu cầu không chỉ với các loại mái che di động mà còn đối với các loại dù che các loại đặc biệt là dù che mưa nắng ngoài trời, dù che quảng cáo. Chúng tôi cung cấp các loại ô dù quảng cáo ngoài trời đẹp giá rẻ luôn tự tin và sẵn lòng phục vụ quý khách hàng xa gần.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra những sản phẩm ô dù đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bền đẹp về chất lượng. Ngoài ra chúng tôi cũng rất hân hạnh khi được hỗ trợ trong việc thiết kế và in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng để góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu cho các công ty, các doanh nghiệp.

>> in sổ lò xo theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :