Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In ấn quạt nhựa cầm tay pp – giải pháp marketing hữu hiệu

Nơi bán quạt nhựa quảng cáo tại Kiên Giang cho biết, hiện nay nhu cầu In ấn quạt nhựa cầm tay pp đang tăng cao hơn so với những năm trước. Trong nền kinh tế phát triển mạnh, các dịch vụ hoặc công nghiệp sản xuất đang cạnh tranh gay gắt với nhau cả trong lẫn ngoài ngành. Chính vì thế họ không ngừng tìm kiếm ra một sản phẩm marketing hiệu quả cao nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí vận hành. Hiểu được điều đó, chúng tôi đề xuất bạn dịch vụ In ấn quạt nhựa cầm tay pp.

Vì sao doanh nghiệp nên In ấn quạt nhựa cầm tay pp?

In ấn quạt nhựa cầm tay pp thường là in các hình ảnh, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và sử dụng trong các sự kiện tổ chức ngoài trời. Thông thường, khi phát tờ rơi, khách hàng có thể không đọc mà vứt đi ngay nhưng khi phát quạt nhựa quảng cáo cầm tay thì khác họ sẽ đọc hoặc giữ lại để sử dụng, với thời gian thoải mái khi sử dụng họ có thể đọc và tìm hiểu các sản phẩm quảng bá được in trên Quạt nhựa quảng cáo pp, pvc tốt cao cấp một cách kỹ lưỡng hơn.

Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các hình thức quảng cáo sản phẩm trên thị trường hiện nay, thì việc tìm ra một phương thức quảng cáo hữu hiệu và ít tốn chi phí nhất đã và đang trở thành nỗi lo chung cho hầu hết các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Giờ đây khi dịch vụ In ấn quạt nhựa cầm tay pp ra đời, bạn đã có thể yên tâm nhận định rằng đây là phương pháp marketing tiết kiệm và hiểu quả cao.

Hình ảnh và mẫu thiết kế trong dịch vụ In ấn quạt nhựa cầm tay pp khá đa dạng, bắt mắt cũng là một ưu điểm lớn cho phương thức này. Mẫu mã của quạt được định hình theo đúng như ý mà bạn mong muốn. Quạt nhựa cầm tay khá bền có tính thẩm mĩ tương đối cao.

Quạt nhựa cầm tay sẽ được in trực tiếp chất liệu nhựa PP dùng làm quà tặng khách hàng, được sử dụng thay cho tờ rơi được in bằng giấy.

Các loại quạt nào đang phổ biến trong chiến lược marketing?

Có 2 loại phổ biến là in quạt nhựa nan hoa và In ấn quạt nhựa cầm tay pp

· In Quạt nhựa nan hoa: là tạo ra loại quạt có phần xương là hình nan hoa, phần thông tin quảng cáo, thông tin khách hàng muốn in ấn sẽ được in trên nền giấy mica sau đó sẽ bọc vào phần xương của nan hoa đó. Ưu điểm là quạt nhẹ nhàng, truyền tải được nhiều thông tin, phần kết cấu đẹp.

· In ấn quạt nhựa cầm tay pp: là tạo ra loại quạt làm từ chất liệu nhựa PP, khách hàng muốn in thông tin quảng cáo sẽ in trực tiếp trên nền quạt, công nghệ in tiên tiến nên đảm bảo là quạt không bị bay màu, không bị phai màu theo thời gian, chất liệu quạt nhựa bền đẹp.

Sản phẩm In ấn quạt nhựa cầm tay pp của Quà Tặng Phú Mỹ được đánh giá cao trên thị trường được rất nhiều đối tác lớn tin tưởng và đặt hàng thường xuyên như: BigC, Mediplantex, công ty dược phẩm, công ty du lịch, trung tâm tiếng anh, đối tác là các tổ chức nước ngoài, cá nhân, tổ chức, hội nhóm, câu lạc bộ.

Ngoài ra, Quà Tặng Phú Mỹ còn là Xưởng in quạt giấy giá sỉ uy tín tại HCM.

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :