Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu là một trong những biện pháp marketing hiệu quả cao với chi phí thấp. Hiện nay, trong những sự kiện của công ty như quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu hay sản phẩm mới, để tri ân những khách hàng tham dự, dành tặng một món quà nho nhỏ và ý nghĩa cho họ thì còn gì bằng? Khách hàng sẽ nhờ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi nhìn thấy món quà và rất nhiều người sẽ nhận biết tên thương hiệu được in trên gối.

Lợi ích khi dùng biện pháp In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu là gì?

Khi bạn đi du lịch, cần nghỉ ngơi tại nơi làm việc, ngồi trên xe, ngồi chờ máy bay…..chiếc gối hơi chữ U thực sự rất hữu ích. In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu sẽ tạo ra thiết kế chữ u ôm quanh cổ tránh vùng đốt sống cổ chịu quá nhiều tác động rung lắc trong suốt chuyến hành trình. Lớp nỉ bên ngoài khiến sản phẩm đẹp mắt và mịn hơn. Van hơi cũng được thiết kế đặc biệt, bạn dễ dàng thổi hơi vào sản phẩm để sử dụng mà không lo hơi thoát ra ngoài.

Các sử dụng sản phẩm In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu rất dễ dàng, nếu muốn sử dụng bạn thổi hơi vào sản phẩm đến khi mặt ngoài sản phẩm căng theo ý muốn thì dùng lại, ngừng sử dụng bạn chỉ cần kéo van hơi để hơi thoát ra ngoài và gấp lại cho lần sử dụng sau.

Ngoài ra, Xưởng in gối tựa đầu cho biết, In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu thường được áp dụng trên sản phẩm có nguyên vật liệu nhập khẩu 100% chất lượng rất tốt, thích hợp làm quà tặng, thêu logo quảng bá thương hiệu, hiệu quả sử dụng dài lâu., chi phí thấp., hiệu quả cao.

Ngày nay phương pháp In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu được nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân tổ chức sử dụng làm quà tặng để tặng khách hàng, đối tác của mình như một món quà nhỏ mà giá trị thực tế cao khách hàng sử dụng được nhiều lần và khi mỗi lần khách hàng sử dụng thì phần logo công ty được in trên gối hơi sẽ giới thiệu đến nhiều người biết đến.

Thông tin về dịch vụ In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu

Chất liệu dùng để sản xuất hoặc In hình lên gối hơi quà tặng theo yêu cầu đều làm bằng chất liệu cao cấp.

Chất liệu nhựa PVC bên ngoài có phủ một lớp nhung mỏng.

Kiếu dáng sẽ là những thiết kế khác nhau: hình chữ C, hình chữ U với cạnh vuông, gối hơi hình chữ nhật.

Kiểu chân van dễ thổi và dễ xả, tiện lợi, không tốn diện tích của người sử dụng.

Công ty Quà Tặng Phú Mỹ chuyên sản xuất gối hơi, sản xuất gối sofa theo yêu cầu, gối bông làm quà tặng sự kiện, gối hơi quảng cáo. Chúng tôi có nhiều khách hàng nổi tiếng và thân thiết: Zalo, Facebook, You Tube, Paramount Pictures, Vinaphone,  Viettel, HTV, VTV, BTV….

Sản phẩm của gối hơi, gối bông của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc.

Hân hạnh được phục vu quý khách !

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :