Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In logo lên gôm tẩy học sinh

In logo lên gôm tẩy học sinh là món quà hoàn toàn hợp lí dành tặng cho các bạn học sinh. Căn cứ vào màu sắc, hình ảnh, kiểu dáng chúng ta có thể lựa chọn được những món quà phù hợp với sở thích của các em.

In logo lên gôm tẩy học sinh làm quà tặng

Cục gôm hay một số nơi gọi là cục tẩy là một sản phẩm rất thông dụng với nhiều người do tính tiện ích và giá thành rẻ, nhưng có một số những điều thú vị về nó mà nhiều người không biết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Có thể thấy là bút chì và cục tẩy luôn là bộ đôi sản phẩm đi liền, vì gôm không thể xóa được nét viết của các loại bút khác: bút bi, bút mực, bút nước....Gôm chỉ có thể xóa được nét viết của bút chì. Có thể nói nếu bút chì không được tìm ra thì cũng không có cục tẩy như hiện nay.

In bút chì đầu tẩy, in logo lên gôm tẩy là một thiết bị văn phòng phẩm thiết thực, được nhiều đối tượng sử dụng như: Giáo viên, sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, kỹ sư, nhà văn, nhà báo, họa sĩ,.. từ người lớn đến trẻ nhỏ.

In logo lên gôm tẩy học sinh làm quà tặng cho người khác, điều đó còn chứng tỏ bạn là một người khá tinh tế. Bởi ngày nay, con người ưa thích những gì thực tế nhất.

Thị trường in logo lên gôm tẩy học sinh hiện nay rất đa dạng. Có đầy đủ các loại kích thước, màu sắc …Và đặc biệt có thể in logo lên gôm tẩy theo yêu cầu… Bên cạnh giá của những cục gôm rất rẻ

In logo lên gôm tẩy học sinh với màu sắc hình ảnh dễ thương đầy màu sắc và nhiều hình thù dễ thương sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các bé.

Điều này nó lên gì, nó có nghĩa là người mua rất dễ lựa chọn để phù hợp với túi tiền, yêu cầu của mình cũng như  đối tượng được tặng.

Những lưu ý khi in logo lên gôm tẩy học sinh

Gôm làm từ chất liệu dễ cháy như cao su cho nên, để bảo quản nên lưu ý:

Không nên để gần nơi có nhiệt độ cao. Để nhiệt độ từ 10 ~ 55º C, độ ẩm: 55 ~ 95% RH.

Để nơi thoáng mát, tránh để quá lâu dưới ánh sáng mặt trời.

Tránh cho trẻ dưới 3 tuổi cầm chơi, vì trẻ có thể nuốt, gây nguy hiểm.

>> in quà tặng trẻ em

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :