Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

In quà tặng học sinh đa dạng mẫu mã chất lượng

Vào mỗi dịp năm học mới chính là thời điểm các em được gặp lại bạn bè thầy cô chào đón những điều mới mẻ của năm học mới. Cũng là lúc các em phải trang bị nhiều đồ dùng học tập và công ty quà tặng Phú Mỹ chúng tôi nhận in quà tặng học sinh nhằm mang đến những món quà học tập đầy ý nghĩa nhất đối với thị trường văn phòng phẩm.

Qùa tặng học sinh bao gồm những gì?

Bút quà tặng bao gồm: bút bi, bút chì hay bút banner. Nét chữ là nét người, cùng con trẻ viết lên những con chữ tròn trĩnh, rèn tính kiên trì nhẫn nại là mong muốn của hầu hết các bậc phụ huynh. Chỉ với ngân sách nhỏ là bạn đã có một món quà tặng hữu ích và thiết thực cho các em học sinh rồi.

Cặp/balo quà tặng: Ngày nay balo, túi xách đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của các em học sinh. Việc mang balo túi xách để đi học, đi làm, đi du lịch... đều được các em học sinh yêu thích bởi tính tiện dụng khi sử dụng, lại thời trang, lịch sự và đúng lữa tuổi của trẻ.

Lego là một trong những món đồ chơi mà không chỉ trẻ nam mà trẻ nữ cũng ưa thích. Lego thịnh hành cách đây không lâu. Tuy nhiên, nó lại có một sức hút cực kì hấp dẫn đến các em nhỏ, đặc biệt là học sinh độ tuổi tiểu học lớp 2, 3, 4. Những món đồ chơi thuộc dạng Lego tuy hơi đắt tiền so với đồ chơi khác nhưng nó lại có một khả năng phát triển tư duy cho trẻ cực kì tốt.

Túi đựng bút: Những chiếc túi nhỏ xinh sẽ theo các em nhỏ tới trường mỗi ngày. Logo của bạn được in nổi bật trên mỗi chiếc túi. Đây sẽ là cách quảng bá thương hiệu với các em học sinh một cách dễ dàng nhất.

>>>in vật phẩm quảng cáo

Công ty in quà tặng Phú Mỹ chất lượng chuyên nghiệp

Qùa Tặng Phú Mỹ là một trong những đơn vị chuyên in ấn, sản xuất các loại mặt hàng như đồ lưu niệm, quà tặng...theo yêu cầu của khách hàng.

Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.

Tham khảo: in quà tặng quảng cáo doanh nghiệp

Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com
 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :