Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Lợi ích kinh doanh đến từ việc lựa chọn áo mưa quảng cáo

Các công ty, doanh nghiệp trong quá trình xây dựng phát triển thì luôn phải đi đôi với quá trình quảng bá và marketing về các sản phẩm hay là dịch vụ đang kinh doanh. Ngoài những vật phẩm quà tặng như bút kí, gốm sứ, ô dù...thì áo mưa quà tặng cũng là sản phẩm được lựa chọn nhiều vì vừa có lợi ích sử dụng phổ biến mà lại ý nghĩa thiết thực.

Những lí do doanh nghiệp nên lựa chọn áo mưa quảng cáo?

Áo mưa được sử dụng làm quà tặng phổ biến trong việc quảng bá, marketing tại tại các doanh nghiệp Việt Nam xét các điều kiện như: khi xem xét trên các khía cạnh về quy mô dân số, điều kiện kinh tế, điều kiện giao thông và môi trường khí hậu. Thông thường một chiếc áo mưa quà tặng được sản xuất bằng các loại vải tốt có thể sử dụng được từ 2 đến 5 năm. Không chỉ có lợi thế về thời gian sử dụng lâu dài, áo mưa còn là sản phẩm có thể in logo với kích thước lớn, trung bình từ 40-50 cm. 

Phù hợp với nhiều đối tượng: Với khả năng mang lại lợi ích cao cho người nhận thì áo mưa là sản phẩm được rất đông đảo mọi người đánh giá cao.

Một chiếc áo mưa in ấn theo yêu cầu có thể là một sản phẩm quà tặng được trông chờ hơn bất cứ các sản phẩm cùng mức giá nào khác.

In ấn logo dễ dàng: Đây là một yếu thực sự quan trọng khi bạn lựa chọn một sản phẩm để in logo công ty. Với áo mưa thì người có thể dễ dàng in logo lên bề mặt với chi phí thấp và đặc biệt là không bị giới hạn về màu sắc. Ngoài ra độ bền của logo khi in trên áo mưa (Vải nhựa PVC, vải dù) luôn cao hơn rất nhiều khi so sánh với các kĩ thuật in trên vải thun hay vải bố.

>>>cơ sở in gốm sứ quà tặng

Công ty sản xuất áo mưa quà tặng chuyên nghiệp uy tín

Qùa Tặng Phú Mỹ là một trong những đơn vị chuyên in ấn, sản xuất các loại mặt hàng như đồ lưu niệm, quà tặng cho doanh nghiệp...theo yêu cầu của khách hàng.

Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.

Đảm bảo số lượng sản phẩm theo yêu cầu và chất lượng.

Tham khảo: in sổ tay

Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :