Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Áo thun quảng cáo và những lợi ích bất ngờ

Áo thun quảng cáo là một trong những quà tặng mà bạn hay nhận được nhất hiện nay. Có lẽ là vì tính thực tiễn của nó nên được các doanh nghiệp ưa chuộng. Nhưng trừ “mặc được” ra thì còn gì nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những lợi ích của áo thun quảng cáo

Bạn đang cần phải một sự nhanh chóng, không rắc rối và tiện lợi nhằm mục tiêu tạo nên một chiếc áo độc nhất cho kế hoạch truyền bá của xưởng sản xuất bạn hay cho một sự kiện, event. Áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo là một cách hiếm có để cho lan truyền đơn vị bạn và tiến hành thương hiệu công ty bạn trong khách hàng. Bằng việc đưa thương hiệu và số điện thoại và trang web của công ty của công ty bạn sẽ đến với hàng trăm đối tác thông qua những chiếc áo của các bạn đấy.

>> đồng hồ treo tường in logo

Tại sao bạn nên may áo thun quảng cáo ở Quà Tặng Phú Mỹ

Công ty Quà Tặng Phú Mỹ tự hào là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm quà tặng và các loại sản phẩm khác: hộp quẹt gas điện tử, áo thun, quạt giấy/quạt nhựa, đồng hồ treo tường

Trong thời gian đầu mới thành lập, Công ty gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thị trường, tiếp thị sản phẩm, các sản phẩm sản xuất ra vẫn chưa được người tiêu dùng chấp nhận nhiều. Với mục tiêu đề ra của Công ty là trở thành một trong những nhà cung cấp quà tặng quảng cáo hàng đầu của Việt Nam. Đến nay, dựa trên việc luôn đảm bảo tốt chất lượng, mẫu mã sản phẩm được cải tiến cùng với sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể công nhân viên.

Tất cả sản phẩm của Công ty Quà Tặng Phú Mỹ phân phối đều có thể trả lại nếu Quý khách hàng không hài lòng về chất lượng. Những sản phẩm của chúng tôi đã được sự tín nhiệm từ nhiều năm qua!

Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c đường 6, kp.3, p. Tam bình, q.thủ đức, tp.hồ chí minh, việt nam

Xưởng sản xuất: nguyễn thị lắng,  ấp phú lợi,  x. Tân phú trung,  h. Củ chi, tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :