Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Dịch vụ in ấn bút chì

Qùa tặng doanh nghiệp được xem như một phương pháp thuận tiện để doanh nghiệp xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm trong lòng người mua, đối tác. Là một trong những chiêu thức mới được áp dụng cho các chiến dịch quảng bá, quảng cáo sản phẩm mới, dịch vụ mới. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu quà Tặng của các doanh nghiệp, Công Ty Quà Tặng Phú Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ in ấn bút chì, in áo mưa theo yêu cầu, in móc khóa, in gốm sứ làm quà tặng doanh nghiệp.

In ấn bút chì quảng cáo giá rẻ tại Hồ Chí Minh

In ấn bút chì quảng cáo nhận diện thương hiệu là mục đích sử dụng phổ biến nhất đối với sản phẩm khuyến mãi. Thường được sử dụng tại các hội chợ thương mại, PR, giới thiệu khách hàng mới, các chương trình dành cho nhà phân phối và nhà cung cấp, giới thiệu sản phẩm mới, giải thưởng dành tặng nhân viên, chương trình phi lợi nhuận, chương trình ưu đãi,…

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên in ấn bút chì quảng cáo giá rẻ với nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, đảm ảo làm bật nổi thông tin doanh nghiệp. Sản phẩm của công ty chúng tôi có giá thành rất hợp lí, giao hàng theo yêu cầu, đúng hẹn.

Ngoài ra, còn chuyên cung cấp nhiều sản phẩm quà tặng khác với các logo được in kèm như: in bong bóng, in ấm chén, in quà tặng học sinh,…

Quy trình in ấn bút chì quảng cáo nhận diện thương hiệu

Tư vấn đề xuất dịch vụ in ấn bút chì

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu

Đề xuất ý tưởng thiết kế in ấn bút chì quảng cáo

Hoàn thiện mẫu thiết kế

Tiến hành in quà tặng quảng cáo

>> xưởng sản xuất ô dù

Công Ty Quà Tặng Phú Mỹ được nhiều doanh nghiệp, cá nhân đánh giá công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng cho các sự kiện đặc biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :