Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cơ sở sản xuất áo mưa quà tặng giá rẻ


Là một phần của cuộc sống hàng ngày của người dân Việt, bên cạnh đó việc tìm đến các cơ sở sản xuất áo mưa quà tặng được xem là một phương pháp quảng cáo, truyền tải thông điệp đến gần hơn với khách hàng và nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Địa chỉ cơ sở sản xuất áo mưa quà tặng giá rẻ

Quà Tặng Phú Mỹ là cơ sở sản xuất áo mưa quà tặng giá rẻ, in quà tặng doanh nghiệp, in áo thun đồng phục công ty…Chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và rất tận tình phục vụ quý khách. Những ý tưởng của quý khách sẽ trở thành cầu nối với chúng tôi để thiết kế ra những mẫu menu đẹp, sang trọng.

Với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng cụ thể, chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu tiêu chuẩn về sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đặt ra.

Đơn vị in ấn lâu năm kinh nghiệm chuyên sản xuất in quà tặng

Giá cả phải chăng chất lượng sản phẩm đúng với cam kết

Thời gian sản xuất nhanh, cam kết giao hàng đúng hẹn

Giao hành tận nơi, Free ship nội thành HCM

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có mẫu sẵn để tham khảo

>>> sản xuất ô dù

 

Cơ sở sản xuất áo mưa Quà Tặng Phú Mỹ luôn đảm bảo

Về chất lượng: Chất lượng áo mưa được chúng tôi quan tâm đến đầu tiên. Nhờ chất lượng của sản phẩm mà Quà Tặng Phú Mỹ đã và đang là các đối tác cho các doanh nghiệp lớn trong nước.

Về giá thành: giá thành của áo mưa luôn đề vấn đề được khách hàng quan tâm. Nhưng đối với một khách hàng thông minh thì giá thành sẽ không ảnh hưởng lắm đến quyết định sử dụng sản phẩm.

Hiểu được tâm lý đó, Quà Tặng Phú Mỹ luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả luôn tỷ lệ thuận với sản phẩm. Bên cạnh đó, luôn có các chương trình ưu đãi cùng với các chiết khấu % cho các đơn hàng lớn.

Về uy tín: Luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Vì thế, mỗi một sản phẩm mà công ty Quà Tặng Phú Mỹ cung cấp đều đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

>> làm đồng hồ treo tường

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU THAN TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2 / 12c Đường 6, KP.3, Tam Bình P., Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: (84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :