Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Những mục đích khi in logo lên bóng bóng

Hiện nay thì bóng bay là một vật phẩm thường được dùng nhiều trong các sự kiện, bữa tiệc, việc in logo, thương hiệu, hình ảnh lên bóng bay để quảng bá thương hiệu thì vẫn còn nhiều người chưa biết đến. Bóng bay cũng được sử dụng nhiều để dùng làm quà tặng cho mọi người, in logo lên bong bóng sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo cao mà chi phí lại thấp. Mục đích khi in bóng bay là gì bạn biết không ? Xem qua bài viết sau để tìm hiểu thêm nhé.

Kết quả hình ảnh cho in logo bóng bay

Những mục đích khi in logo lên bóng bay

- Dùng để quảng cáo: với sự đa dạng về màu sắc, bóng bay tạo nên sức hút đặc biệt kể cả người lớn và trẻ nhỏ. In logo lên bóng bay là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp người xem có thể ghi nhớ hình ảnh lâu hơn, ấn tượng hơn. Thông qua bước này, thương hiệu của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

- Dùng để trang trí: bóng bay còn có thể dùng trang trí trong các sự kiện, bạn có thể thấy hầu hết các sự kiện đều sử dụng bóng bay để tạo màu sắc tươi mới và cảm giác lãng mạn. Một số sự kiện thường dùng bóng bay để trang trí như các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới, lễ khai trương, khai giảng,...

- Dùng làm quà tặng: ngoài việc làm quảng cáo, bóng bay cũng thường được sử dụng để làm quà tặng tại các sự kiện khai trương cửa hàng, các gameshow, hội chợ,... Tặng bóng bay sẽ gia tăng niềm vui và tạo sự thân thiết, quan tâm tới các bé, gây được sự chú ý với phụ huynh.

- Dùng làm phụ kiện cho chụp ảnh: bóng bay cũng là phụ kiện hữu hiệu giúp cho các shoot thêm phần lung linh, hấp dẫn và thêm phần đặc sắc.

>> Tìm hiểu thêm: dây đeo thẻ nhân viên

 

Kết quả hình ảnh cho in logo bóng bay

Vì sao phải chọn dịch vụ in bóng bay quảng cáo từ Qùa tặng Phú Mỹ

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty chuyên thực hiện in logo lên bóng bay, Qùa tặng Phú Mỹ chúng tôi được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn và sản xuất quà tặng. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại dịch vụ cho khách hàng với những ưu điểm sau:

- Chúng tôi có đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn đầy tâm huyết, nhiệt tình trong công việc.

- Xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng cho khách hàng với những đơn hàng lớn.

- In trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên giá rẻ hơn với thị trường.

Ngoài ra chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, Chúng tôi sở hữu một dây chuyền sản xuất in ấn hiện đại, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, mọi sản phẩm được sản xuất tại xưởng đều được kiểm thử đạt mọi yêu cầu của khách hàng trước khi trao tay. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho thương hiệu của chúng tôi có chỗ đứng trên thị trường và được nhiều khách hàng biết đến.

Với phương châm "hoạt động hết mình với sự hài lòng khách hàng", chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho in logo bóng bay

Qùa tặng Phú Mỹ tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in bóng bay quảng cáo uy tín, chất lượng với giá cả tốt nhất tại TPHCM. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

- TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. HCM

- Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

- Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

>> Dịch vụ khác: áo thun đồng phục đẹp

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :