Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Tầm quan trọng của quà tặng quảng cáo khuyến mãi

Trong vài năm trở lại đây, để bắt kịp theo xu hướng này rất nhiều các công ty sản xuất, phân phối quà tặng quảng cáo khuyến mãi cũng đã ra đời với hy vọng đưa ra một số gợi ý cho doanh nghiệp trong việc tặng quà tặng quảng cáo một cách chuyên nghiệp và phù hợp nhất.

Vai trò của quà tặng quảng cáo khuyến mãi

Hầu như tất cả các loại quà tặng quảng cáo khuyến mãi đều có thể in logo lên áo mưa, in số điện thoại, tên trang web, slogan, tên sản phẩm hay thông tin liên. Việc thiết kế quà tặng độc đáo, mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần và văn hoá của công ty là một trong những cách thức nâng cao giá trị và đưa thương hiệu tới với khách hàng.

Quà tặng quảng cáo khuyến mãi là hình thức marketing hiệu quả, ít tốn kém về chi phí, có giá trị thiết thực, bao quát trên phạm vi rộng khắp. Những chiếc áo mưa đẹp, độc đáo luôn là món quà được nhiều khách hàng yêu thích.

Hình thức sản xuất quà tặng chủ yếu là các đại lý xe gắn máy, các nhân hàng, các công ty sữa, công ty dược phẩm, công ty du lịch và các trung tâm anh ngữ luôn có nhu cầu sản xuất quà tặng quảng cáo với số lượng rất lớn để làm quà tặng tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với khả năng mang lại lợi ích cao cho người nhận thì quà tặng quảng cáo khuyến mãi là sản phẩm được rất đông đảo mọi người đánh giá cao.

Địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo khuyến mãi

Hiểu được tầm quan trọng đó, công ty Qùa Tặng Phú Mỹ không ngừng phát triển và hoàn thiện để cùng doanh nghiệp sản xuất quà tặng quảng cáo khuyến mãi mang tính sáng tạo và mang lại hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là một trong những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ của công ty Qùa Tặng Phú Mỹ đã thực hiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các đối tác:

Chúng tôi là địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt , sang trọng như gốm sứ, in áo mưa, ô dù quảng cáo, sổ tay… những sản phẩm quà tặng của Qùa Tặng Phú Mỹ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ

TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng, Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. HCM

Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582

Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :