Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Các loại bong bóng được ưa chuộng hiện nay

Bong bóng từ lâu là món đồ chơi bắt mắt và quen thuộc với trẻ em. Nhưng ngày nay, bong bóng được sử dụng với nhiều mục đích hơn vì ngày càng có nhiều mẫu mã độc đáo, màu sắc cũng ngày càng phong phú hơn. Bên cạnh đó, bong bóng rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian. Bong bóng ngày càng được ưa chuộng là vì an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng quà tặng Phú Mỹ - xưởng sản xuất bong bóng chất lượng- tìm hiểu các loại bong bóng được ưa chuộng hiện nay nhé.

Ba loại bong bóng được quan tâm nhất:

Bong bóng cao su: là loại bong bóng cơ bản và ra đời đầu tiên, được làm từ cao su. Có hai loại gồm bóng mờ là bóng có màu mờ, không bắt sáng và bóng nhũ là bóng ánh nhũ. Hiện nay các xưởng sản xuất bong bóng đã cho ra đời bong bóng với  mẫu mã đa dạng như chấm bi, vằn loang hoặc được in chữ, in hình ảnh, thậm chí có bóng cao su có hình dạng các con vật ngộ nghĩnh. Do sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giá thành rẻ nên bong bóng cao su luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các buổi tiệc, chiến dịch quảng cáo và các sự kiện thông thường.

Bong bóng nhôm: loại bóng làm từ nilon nhôm có ánh kim. Loại bóng này rất dễ dàng thổi căng và giữ được độ căng nhiều tháng. Hiện nay, tại các xưởng sản xuất bong bóng có hai loại bong bóng nhôm, loại số và loại chữ với màu sắc và thiết kế trên mặt bóng đa dạng và phong phú, có tính thẩm mỹ cao.

Bong bóng PE: là loại bóng trong suốt được làm từ nhựa PE. Điểm đặc biệt của loại bóng này là có kích thước lớn và hoàn toàn trong suốt. Vì thế, người ta thường bỏ thêm một số phụ kiện như đèn, kim tuyến, lông vũ hoặc bong bóng khác vào trong ruột bóng trước khi bơm lên. Loại bóng này được sử dụng để trang trí tiệc hoặc sự kiện.

Xem thêm: xưởng may áo mưa

Quà tặng Phú Mỹ xưởng sản xuất bong bóng với đa dạng sản phẩm

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều xưởng sản xuất bong bóng khác nhau, mỗi xưởng đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bóng bóng thì hãy liên hệ với Quà tặng Phú Mỹ - xưởng sản xuất bong bóng uy tín, chất lượng và có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách và mục đích của bạn.

>>>>>>>>>>>>>> công ty sản xuất quà tặng

Liên hệ ngay Quà Tặng Phú Mỹ để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi, X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :