Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Tìm hiểu gối du lịch

 

Gối du lịch là một ý tưởng hay và không chỉ dành cho các chuyến bay đường dài. Chọn mua một chiếc gối phù hợp, đặt trên cổ của bạn, có thể giặt bằng máy và thoải mái cho dù bạn cần nghỉ ngơi ở nơi công sở, trên những chiếc xe hay dù bạn đang bay đến một đất nước khác

Image result for gối du lịch Công dụng gối du lịch

Hiện nay trên thị trường, gối du lịch có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Người tiêu dùng cũng thường gặp phải khá nhiều vấn đề trong việc lựa chọn loại gối kê cổ này. Khi nghỉ ngơi bạn mong muốn nhất điều gì? Sự thoải mái, dễ chịu hay chỉ đơn giản là có được một giấc ngủ sâu. Ngồi trên máy bay, ghế ô tô hoặc đơn giản nhất là trên chiếc ghế văn phòng của mình bạn đều cần một chỗ dựa thoải mái để có thể ngủ ngon hơn. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết này, bởi vì Quà Tặng Phú Mỹ sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm gối du lịch cao cấp đa năng.

Image result for gối du lịch

  • Êm ái và mềm mại hơn nhờ cấu tạo vỏ từ vải cotton của chiếc gối chữ U cao cấp này.
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái hơn.
  • Bền bỉ hơn với vỏ 3 lớp. Lớp ngoài cùng của gối hơi du lịch cao cấp msquare là vải cotton, lớp giữa là vải mỏng bảo vệ, lớp trong cùng là nhựa dẻo PVC với khả năng giữ hơi và đàn hồi tốt.
  • Nút thổi và tháo hơi vừa chắc chắn lại vừa dễ sử dụng.

Gối du lịch chữ U hay gối chữ C được dựa vào hình dáng của gối, là một loại gối chỉnh hình có công dụng ôm quanh cổ, tác dụng giúp người sử dụng có thể giữ thẳng cho cổ khi ngủ ngồi trên các phương tiện giao thông. Ngoài ra, loại gối này còn được sử dụng cho dân văn phòng khi ngồi làm việc giảm căng thẳng, đau mỏi.

Gối du lịch U thực sự mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng quan trọng là bạn phải chọn được gối chữ U chất lượng và phù hợp.

>>>>>>>>> in logo lên đồng hồ treo tường

Sự ưu việt khi mua Gối du lịch từ Quà Tặng Phú Mỹ

Image result for gối du lịch

Gối du lịch nâng đỡ cơ thể đặc biệt là phần cổ khiến bạn cảm giác mềm mại và thoải mái hơn. Kể cả khi đi ngủ, bạn cũng vẫn có thể sử dụng gối chữ U thay cho chiếc gối thường ngày của mình. Đặc biệt, việc sử dụng gối chữ U kết hợp với một chiếc đệm êm ái và có độ cứng phù hợp sẽ nâng chất lượng giấc ngủ của bạn lên rất nhiều. Một chiếc đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su êm ái phía dưới sẽ hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, chất lượng hơn so với việc sử dụng mỗi gối chữ U.

>>>>>>>>>>>>>> cốc nước giữ nhiệt           

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :