Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Địa chỉ bán túi vải không dệt uy tín

Có lẽ bạn không biết, túi vải không dệt là một vật dụng rất được ưa chuộng hiện nay, và hòa vào dòng chảy thế giới cùng nhau kêu gọi bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng nhựa dùng một lần và tạo ra những vật dụng bền vững. Ngoài ra, nó còn có thể làm một vật dụng thời trang bền vững và một trong những công cụ marketing hiệu quả.

túi vải quà tặng

Ưu điểm của túi vải không dệt

Túi vải không dệt ép nhiệt được sản xuất trên công nghệ dây chuyền khép kín rất hiện đại. Mọi công đoạn đều được thực hiện bởi máy móc công nghệ cao để đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối để tạo ra sản phẩm túi vải không dệt với những ưu điểm vượt trội như:

 Vải không dệt được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp, được kéo thành từng sợ và liên kết với nhau bằng các chất liên kết hóa học dưới tác dụng của nhiệt độ cao, giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt.

Các đường mép túi được dính lại với nhau bằng công nghệ ép nhiệt. Hai mép túi được ép lại với nhau dưới tác động của nhiệt độ cao khiến các hạt nhựa tổng hợp - thành phần cấu tạo nên vải không dệt -  bị nung chảy và gắn chặt thành một khối.

túi vải quà tặng

 Túi vải không dệt có khả năng thấm hút, mềm mại, thoáng khí, độ đàn hồi cao và thân thiện với môi trường ( phân hủy nhanh trong thời gian khoảng 2-3 năm ).

 Tái chế 100% - Sản phẩm dễ phân hủy hóa học và có thể đốt cháy mà không gây ô nhiễm độc hại - In ấn màn hình và truyền nhiệt đầy đủ màu sắc in sẵn - Giá cả cạnh tranh - Trọng lượng nhẹ - Chắc chắn - Cuộn lại hoặc có thể gập lại - Không thấm chất lỏng - Có thể giặt được

Túi vải không dệt ngày càng được sử dụng phổ biến, và các doanh nghiệp như cửa hàng hóa, siêu thị, cửa hàng hóa ...cũng đang hướng tới sử dụng sản phẩm này. Túi vải không dệt là sản phẩm thân thiện nhất với môi trường và là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hãy sử dụng túi vải không dệt để bảo vệ môi trường.

>>>>>>>>> in logo lên đồng hồ treo tường

Khách hàng mua túi vải không dệt  từ Quà Tặng Phú Mỹ

túi vải quà tặng

Công ty Quà Tặng Phú Mỹ đã cung cấp sản phẩm túi vải không dệt phục vụ cho những công ty thời trang, ngân hàng, trường học, trung tâm ngoại ngữ...với các mục đích khác nhau như quà tặng, gói đồ, du lịch, shopping...đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của đời sống. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng. Quà Tặng Phú Mỹ luôn nỗ lực tận tâm và phục vụ tri ân sâu sắc tới mọi khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng của mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

>>>>>>>>>>>>>> cốc nước giữ nhiệt        

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :