Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Địa chỉ mua áo thun quà tặng

Bạn biết đó, áo thun quà tặng hiện nay chính là một trong những vũ khí marketing lợi hại! Liệu bạn đã thấy bao nhiêu chiếc áo thun đặc trưng cho một nhãn hàng nào đó? Quá nhiều đúng không! Bởi vậy trong bài này, sẽ nói về một số lưu ý và tiêu chí khi bạn quyết định dành kinh phí cho nó.

Quà tặng Phú Mỹ- cơ sở may áo thun quảng cáo tốt nhất hiện nay

Tiêu chí mua áo thun quà tặng

Tiêu chí đẹp phải được đặt lên hàng đầu khi làm áo thun quà tặng, bạn nên chọn những màu dể mặt, hợp thời trang và năng động, có thể kể đến các màu lông chuột, đen, xám, xanh, trắng, các gam màu lạnh. Hãy thật cân nhắc với các màu nóng, ít được số đông ưa chuộng như vàng, cam, xanh lá, …

Đối tượng tặng quà là nam hay nữ, trung niên hay trẻ chiếm đa số cũng nên cân nhắc, khó quá thì có thể làm nhiều mẫu, áo đen cho nam, áo trắng cho nữ chẵng hạn.

• Áo thun quà tặng khuyến mại với thiết kế có cổ sẽ làm tăng tính trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời bạn có thể dễ dàng phối loại áo này với váy hay quần jean, quần tây để tạo cho mình một phong cách thời trang cá tính.

Dùng áo thun làm quảng cáo là lựa chọn thích hợp của doanh nghiệp hiện nay

Áo thun quà tặng khuyến mại với chất vải thun mềm mịn và dày này sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó vải thun cotton sẽ làm tăng thêm giá trị và độ bền cho áo thun của chúng ta.

• Nếu bạn đang có nhu cầu đặt áo thun đồng phục sự kiện và đang tìm cho mình mẫu áo thun độc đáo thì đây là thiết kế bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng.

Quà Tặng Phú Mỹ hội tụ đầy đủ những yêu cầu của bạn vì:

Tiền thân là một xưởng may đồng phục số lượng ít vào đầu những năm 2008. Quà Tặng Phú Mỹ đã có một bước tiến vượt bậc hơn khi áp dụng quy trình sản xuất khép kín để sản xuất được những chiếc áo đồng phục đẹp hơn, chất lượng hơn nhằm phục vụ yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Quà Tặng Phú Mỹ là một trong những doanh nghiệp áo thun quà tặng và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Với tiêu chí “Chất lượng tạo niềm tin” chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm áo thun quà tặng và tiến độ giao hàng nhằm tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng.

>>>>>>>>> moc dan dien thoai

Áo thun quà tặng giá rẻ từ Quà Tặng Phú Mỹ

Phú Mỹ cơ sở may áo thun tốt nhất hiện nay

Quà Tặng Phú Mỹ có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc - thiết kế áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng khuyến mãi, áo thun làm áo nhóm, áo thun đồng phục,..

Đáp ứng mọi yêu cầu về giá thành, số lượng, chất lượng, tiến độ giao hàng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận nơi nếu thành phẩm không đúng yêu cầu thiết kế.

Miễn phí bảo hành 100% trong 3 tháng đầu tiên.

Hoàn tiền 100% khi mẫu vải không đúng theo phương án khách hàng đã duyệt.

>>>>>>>>>>>>>> binh dung nuoc mybottle

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :