Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vì sao gối hơi du lịch tphcm lại trở nên quan trọng?

2020/09/vi-sao-goi-hoi-du-lich-tphcm-lai-tro-nen-quan-trong.html

 

Khi đi du lịch, gối hơi du lịch tphcm chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều dân du lịch. Không chỉ là một item luôn luôn phải có đối với những ai thích việc đi xa, ngay kể cả những ai dành nhiều thời gian để di chuyển giữa các địa điểm như đi công tác hoặc đi học cũng nên có một chiếc gối chữ U. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm

Gối hơi du lịch tphcm đã được nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng vì tính năng tiện dụng và dễ mang theo bên người. Gối hơi du lịch được xem như vật dụng không thể thiếu trong các chuyến đi phượt, đi du lịch. Không những thế, nhiều dân văn phòng cũng lựa chọn gối hơi du lịch chữ u để kê tránh mỏi cổ, mỏi lưng trong tư thế phải ngồi liên tục trước máy tính.

+ Hướng dẫn sử dụng: có thể xếp gọn gối hơi du lịch tphcm trong giỏ hoặc balô để đem theo khi du lịch, khi cần sử dụng thì thổi căng lên. Lưu ý bên trong chỗ thổi có cái lưỡi gà 1 chiều, cho không khí vào nhưng không cho thoát ra nên khi thổi sẽ hơi "nặng", muốn nhẹ hơn thì dùng tăm chọt cho lưỡi gà thụt vào rồi thổi hoặc dùng tay bóp (tương tự như khi muốn làm xẹp để xếp cất)

Ngày nay gối hơi du lịch tphcm được nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân tổ chức sử dụng làm quà tặng để tặng khách hàng, đối tác của mình như một món quà nhỏ mà giá trị thực tế cao khách hàng sử dụng được nhiều lần và khi mỗi lần khách hàng sử dụng thì phần logo công ty được in trên gối hơi sẽ giới thiệu đến nhiều người biết đến. Vậy tại sao gối hơi du lịch tphcm lại được lựa chọn nhiều đến vậy? 

– Chi phí sản xuất gối hơi thấp

– Gối hơi được tái sử dụng nhiều lần cho mỗi lần đi xa hay di chuyển bằng xe hơi, ô tô, máy bay, tàu hỏa.

Bề mặt gối hơi dễ dàng in ấn logo lên đó. Đặc biệt là logo đơn sắc.

– In logo lên gối hơi được nhiều công ty du lịch, công ty lữ hành đặt mua, đặt sản xuất nhiều để tặng khách hàng của họ.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nơi sản xuất gối hơi du lịch tphcm

Không chỉ có du lịch mà ngay tại văn phòng công sở, chiếc gối hơi đa năng này còn là giải pháp tuyệt vời giúp những người làm việc tại văn phòng có một giấc ngủ trưa dễ chịu hơn. Thay vì loay hoay tìm một tư thế nằm rất khó chịu trên bàn làm việc, bạn đã có một chiếc gối êm ái nâng đỡ phần đầu để hoàn toàn thoải mái ngả lưng vào ghế. Rất nhiều tính năng của gối du lịch để bạn có thể linh hoạt sử dụng chúng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù ở đâu, mục đích để làm gì, bộ gối hơi du lịch giá rẻ tiện dụng cũng là những vật dụng vô cùng hữu ích cho con người, không những giúp cho giấc ngủ của bạn được sảng khoái, mà còn giúp bạn luôn tỉnh táo và thư giãn, mang lại sức khỏe tốt cho bạn

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :