Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Áo mưa quảng cáo - vật dụng không thể thiếu ở Sài Gòn

Hiện nay, áo mưa quảng cáo là một trong những vật vô cùng quan trọng khi Sài Gòn rất hay xuất hiện những cơ mưa bất chợt như mùa này. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. 2020/09/ao-mua-quang-cao-vat-dung-khong-the-thieu-sai-gon.html

Tìm hiểu áo mưa quảng cáo

Áo mưa quảng cáo là vật dụng không thể thiếu trong mùa mưa và trong đời sống của con người. Áo mưa khi mặc vào có tác dụng chống thấm nước, bảo vệ cơ thể con người khi đi trong mưa . Bạn có thể sử dụng áo mưa quảng cáo dễ dàng khi đi bộ, di chuyển bằng xe,… thay cho chiếc ô. Chất liệu làm áo mưa là chất liệu Nhựa PVC cao cấp, in logo phía trước và sau áo mưa với chất liệu bền đẹp. Áo mưa sử dụng trong vài năm. 

In áo mưa quảng cáo là các sản phẩm áo mưa thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm logo thương hiệu cho chính công ty đó. Việc in logo công ty lên áo mưa là một hình thức áo mưa rất đặc trưng ở Việt Nam. Với dân số gần 1 tỷ người, số lượng người đi xe gắn máy chiếm tới 90% dân số kèm theo mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì áo mưa quảng cáo thực sự đã trở thành một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn vật phẩm làm quà tặng khách hàng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in ấn quạt nhựa quảng cáo    

Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín

Tự hào là cơ sở cung cấp quạt nhựa quảng cáo uy tín tại TPHCM trong nhiều năm liền, Quà Tặng Phú Mỹ cam kết luôn mang đến khách hàng của mình những sản phẩm áo mưa quảng cáo có chất lượng tốt nhất, đạt tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, bắt mắt với giá bán ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong việc cải thiện nâng cao tay nghề nhân viên và hệ thống trang thiết bị, máy móc sản xuất, Quà Tặng Phú Mỹ ngày càng nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng gần xa. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, đồng thời mang về cho mình những sản phẩm quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, chất lượng tốt nhất! 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: chuyên sản xuất áo mưa

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :