Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Xưởng sản xuất áo mưa ở TPHCM ở đâu?

2020/09/xuong-san-xuat-ao-mua-tphcm-o-dau.html

Hiện nay xưởng sản xuất áo mưa là một trong những từ khóa được tìm kiếm vô cùng nhiều đặc biệt là khi Sài Gòn vào mùa mưa bất chợt như thế này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại áo mưa vô cùng phổ biến đó là áo mưa dây kéo, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng khung nơi sản xuất uy tín  bạn nhé. 

Tìm hiểu xưởng sản xuất áo mưa

Xưởng sản xuất áo mưa dây kéo gọn gàng và thời trang nhất khi di chuyển. Với thiết kế bít sườn nhằm bảo vệ an toàn, không bị nước tạt từ 2 bên. Mặc sau áo là viền phản quang hình cánh én giúp tương phản ánh sáng khi đi đêm, áo còn trang bị túi xuyên giúp người mặc có thể thao tác nhanh để lấy vật bên trong bộ trang phục chính. Ngoài ra, với lớp nẹp chống nước và dây kéo chắc

 

Xưởng sản xuất áo mưa dây kéo chắn người mặc sẽ được che kín hơn và không sợ bị nước chảy vào trong áo. Xưởng sản xuất áo mưa dây kéo vải dù tổ ong chống thấm nhiều màu,chất vải dù siêu nhẹ ,thích hợp cho cả nam và nữ. Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn bảo quản.

Thiết kế xưởng sản xuất áo mưa dây kéo to, rộng mà không nặng nề nhờ chất liệu vải dù siêu nhẹ sẽ giúp bạn tránh ướt tốt nhất khi lái xe trong trời mưa.

Sản phẩm có đường may chắc chắn, các đường may đã được dán chống thấm bằng băng dán chuyên dụng cao cấp vì vậy áo rất khó rách. Ngoài ra xưởng sản xuất áo mưa dây kéo sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bết dính nước mưa như những loại áo khác, bạn sẽ không phải giặt nhiều lần do dộ ráo nước của vải dù và khi giũ cũng cực kỳ mau khô.

 

Được sản xuất với chất liệu Nylon/PVC cao cấp, không co dãn, không thấm ướt, mặt vải mịn với độ trượt nước nhanh, sản phẩm sử dụng bền bỉ. Với thiết kế đa năng dạng áo khoác với sự kết hợp dây keo bên trong và nút gài bên ngoài nhằm giúp che mưa tối đa cho người sử dụng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo uy tín

Để chọn mua áo mưa dây kéo chất lượng tốt, mẫu đẹp và giá cả phải chăng, mách bạn đặt hàng tại Xưởng sản xuất áo mưa dây kéo. Chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ in áo mưa quảng cáo công ty để làm quà tặng cho khách hàng vào các dịp khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới. Bạn chưa tìm được địa chỉ in áo mưa phù hợp vì giá thành còn quá cao hay không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi tìm kiếm nhà cung cấp áo mưa xin hãy liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để được hỗ trợ tốt nhất.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quảng cáo lên quạt nhựa pvc theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :