Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bút chì quà tặng giúp gì cho trẻ?

2020/09/but-chi-qua-tang-giup-gi-cho-tre.html

Chọn bút chì quà tặng chắc chắn là một trong những món quà không thể nào hữu hiệu hơn được nữa là nhóm đối tượng bạn hướng tới là nhân viên văn phòng hoặc các phụ huynh đang có con nhỏ. Những đứa trẻ chắc chắn sẽ được thích bút chì một dụng vô cùng phù hợp với tất cả những hoạt động nghệ thuật và học tập của chúng. Trong bài viết này hết mừng chúng tôi tìm hiểu xem bút chì có thể giúp gì cho trẻ mà tại sao bạn lại nên chọn nó bạn nhé.

Tìm hiểu bút chì quà tặng

Bút chì là vật dụng vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Chính vì vậy quà tặng bút chì được coi là món quà rất thiết thực và mang nhiều lớp ý nghĩa khác nhau. Cùng điểm qua 1 số ưu điểm tuyệt vời của bút chì quà tặng để hiểu hơn được tại sao các doanh nghiệp lại nên lựa chọn bút chì để làm quà tặng khuyến mãi nhé! Các sản phẩm bút chì màu quà tặng của Công ty quà tặng doanh nghiệp Quà Tặng Phú Mỹ được thiết kế đặc biệt với thân hình trụ, vỏ chì mềm, dễ gọt, có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay bé, giúp bé dễ dàng cầm bút mỗi khi sử dụng. Các chiếc bút màu được đựng trong hộp có nắp thuận tiện cho bé cất giữ và bảo quản sau khi dùng. Sản phẩm bút chì quà tặng được làm từ nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé khi cho bé vui chơi sáng tạo. Thời gian sản xuất nhanh, số lượng sản xuất được nhiều do đó giá thành của bút chì quà tặng màu thấp hơn so với các loại quà tặng khác, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng, đặc biệt là các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn.

Làm quà tặng: Bút chì quà tặng có phần thân bút khá dài chính vì thế có thể gia công in ấn, chạm khắc thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Đó có thể là tên công ty, logo, slogan… nhằm mục đích truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Ngoài việc quảng bá thương hiệu, bút chì quà tặng còn được sử dụng để quảng cáo các sản phẩm mới ra mắt. nó thường được tặng kèm với sản phẩm giúp thu hút khách hàng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín

Bạn có thể tìm mua quà tặng bút chì màu ở đâu? Công ty quà tặng doanh nghiệp Quà Tặng Phú Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bút chì màu chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Quà Tặng Phú Mỹ là công ty chuyên sản xuất bút chì giá rẻ tại Tp.HCM, nhận in ấn gia công các loại bút chì theo yêu cầu khách hàng. Với các loại sản phẩm bút chì như:

– Bút chì HB, 2B tròn.

– Bút chì màu HB, 2B.

– Bút chì HB, 2B lục giác.

– Cung cấp, in ấn Bút Chì:

– Chất liệu : Gỗ Linden với lõi chì chất lượng cao.

– Kích thước : 180×7.2mm, hình trụ tròn.

– Màu sắc: theo yêu cầu.

– In ấn : in logo theo yêu cầu.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :