Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Móc dán điện thoại giá rẻ - đặt sản xuất ở đâu?

Những món quà bạn dành tặng cho khách hàng sẽ thể hiện sự chân thành và mong muốn được thân thiết hơn với họ, đồng thời, truyền bá thông điệp và tên tuổi của nhãn hiệu ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, tặng món quà nào? Cho ai thực sự rất khó lựa chọn. Nếu bạn đang bế tắc, hãy thử nghĩ đến đề xuất  - móc dán điện thoại - của Quà Tặng Phú Mỹ nhé!

Đặt sản xuất móc dán điện thoại ở đâu chất lượng giá sỉ?

Quà Tặng Phú Mỹ với kinh nghiệm sản xuất quà tặng doanh nghiệp hơn 10 năm cùng nhà xưởng lớn tại TPHCM luôn cam kết mang lại món quà chất lượng nhất dành cho Quý khách. Móc dán điện thoại của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, hình ảnh thiết kế in ấn đẹp mắt và ấn tượng luôn đạt được tiêu chuẩn quà tặng của nhiều doanh nghiệp và là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Đặc điểm móc dán điện thoại tại Quà Tặng Phú Mỹ

Móc dán có thiết kế chắc chắn, đỡ điện thoại an toàn. Mặc dù chắc nhưng móc dán không bị quá cứng và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ sao cho thoải mái nhất. Ngoài ra, Quý khách có thể chọn điều chỉnh móc dán xoay 360 độ hoặc xoay 90 độ tùy theo nhu cầu.

Chất kéo dán siêu dính. Sử dụng móc dán phải dính thật chặt vào điện thoại vì nếu không sẽ có tác dụng phụ ngược lại, làm chiếc điện thoại rơi lúc nào không biết. Chính vì vậy, chất keo dính dùng để dán ở mặt sau điện thoại rất chặt. Đảm bảo an toàn cho điện thoại.

Thiết kế móc dán điện thoại đa dạng. Bạn có thể đặt làm theo hình thù bạn mong muốn và in logo, tên thương hiệu ở phía sau để hỗ trợ quảng cáo tốt nhất. Thông thường, những đơn vị quà tặng thường chọn thiết kế đơn giản nhằm giảm giá thành sản xuất, đồng thời tiếp cận thị hiếu chung của số đông khách hàng.

Đọc thêm: bật lửa quà tặng

Vì sao nên tặng móc dán điện thoại?

Ý tưởng tặng móc dán điện thoại ra đời sau khi sự phát triển công nghệ smartphone trở nên nổi bật và có nhiều đột phá. Nhu cầu sử dụng smartphone càng cao thì những chiếc móc dán càng có giá trị quà tặng đáng tham khảo. Chính vì thế, hãy thử nghĩ đến món quà này ngay khi bạn đang bí ý tưởng.

Phần lớn khách hàng hiện nay của các doanh nghiệp là những người trẻ. Và người trẻ thì thích dùng đồ công nghệ, không từ chối các món quà và yêu cầu về món quà không quá cao. Chính vì thế, móc dán điện thoại thực sự phù hợp với nhu cầu của họ. Dựa vào đó, công ty có thể chuẩn bị món quà này để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng của mình ngay bây giờ.

Đừng quên liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để chúng tôi hỗ trợ sản xuất móc dán quà tặng theo yêu cầu giá sỉ toàn quốc nhé!

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

Đọc thêm: in vòng tay cao su

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :