Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bật lửa giá rẻ - món quà thường dân nhưng đắt giá

Bật lửa giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều nhãn hàng khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng tầng lớp bình dân. Những món quà nhỏ xinh thế này luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng. Mặc dù không phải ai cũng yêu thích nhưng chắc chắn họ sẽ không từ chối. Hãy cùng Quà Tặng Phú Mỹ điểm qua những cái đắt giá của món quà này nhé!

Vì sao nên sản xuất bật lửa giá rẻ làm quà?

Sau đây là những lý do thuyết phục bạn nên bật lửa giá rẻ làm quà – những cái đắt giá của bật lửa là gì?

Thứ nhất, là vật dụng thông thường nhưng ai cũng cần. Trong nhà mỗi người có nhất nhất 2 cái bật lửa mặc dù họ đã có những công cụ tạo lửa khác hiện đại hơn. Những chiếc bật lửa luôn phát huy tốt vai trò tạo lửa khi ở ngoài trời hoặc chỉ châm đốt một số vật như thuốc lá, hương, rác, lửa trại,… đặc biệt hơn, những nhà dùng bếp điện sẽ càng cần đến bật lửa. Do đó, bật lửa giá rẻ bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu người dùng – cái đáng giá đầu tiên của bật lửa là thông dụng.

Thứ hai, trên bề mặt bật lửa có thể in ấn logo, thông điệp, thông tin doanh nghiệp, thậm chí là tên khách hàng,… để hỗ trợ các doanh nghiệp làm quảng cáo. Cùng với sự thông dụng của bật lửa, tên tuổi thương hiệu sẽ được biết đến nhiều hơn, tăng giá trị nhận diện thương hiệu tốt hơn. Như vậy bật lửa giá rẻ có khả năng tăng nhận diện thương hiệu – đây là cái đắt giá thứ hai.

Cuối cùng, bật lửa giá rẻ thực sự rất rẻ, món quà này phù hợp tặng kèm theo những sản phẩm giá rẻ khác để vừa thu về lợi nhuận cao vừa góp phần tăng nhận diện thương hiệu và tạo cảm tình với khách hàng.

Với món quà này, bạn sẽ nhắc cho khách hàng nhớ về mình mỗi khi họ dùng đến.

>> in vong tay cao su

Những lưu ý quan trọng khi sản xuất bật lửa giá rẻ

Để món quà trở nên ý nghĩa và có giá trị tốt, bạn nên chú ý những vấn đề sau khi sản xuất bật lửa giá rẻ:

Mẫu mã thiết kế đẹp mắt: dù là món quà đơn giản nhưng sự tinh tế và đẹp mắt vẫn cần có. Dù có tặng những chiếc bật lửa bình dân thì bạn cũng hãy đặt mục tiêu cho những chiếc bật lửa bình dân đẹp nhất.

Đối tượng khách hàng: Những sản phẩm giá rẻ mới có thể dùng bật lửa giá rẻ tặng kèm, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều lần nếu bạn cần nhắc giá trị món quà với giá trị sản phẩm – mức độ chênh lệch càng thu hẹp thì khách hàng càng chào đón nhưng hãy cân nhắc đến ngân sách của mình.

Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị chuyên sản xuất quà tặng, chúng tôi có đủ tự tin để cảm kết chất lượng sản phẩm cũng như tư vấn những thông tin cần thiết nhất hỗ trợ nhãn hàng.

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.com

>> xưởng sản xuất túi vải không dệt

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :