Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Móc khóa hiện nay có những loại nào?

Móc khóa là một trong những vật mà hầu hết ở độ tuổi nào, giới tính nào cũng có thể lựa chọn sử dụng. Thường được lựa chọn theo kiểu dáng khác nhau, chất liệu, màu sắc khác nhau để phù hợp với tính cách, phóng cách khác nhau. Được làm móc khóa xe, khóa cặp, túi... rất tiện lợi và còn đẹp mắt nữa.

>>> in móc khóa

Có những loại móc khóa nào hiện nay được ưa chuộng?

Móc khóa quà tặng bằng da:

Móc khóa quà tặng bằng da là một trong những chiếc móc được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi chúng được làm bằng da thật, kết hợp với những chất liệu khác nhau như hợp kim nhựa, kim loại,… 

Móc khóa mica:

Móc khóa mica được làm từ chất liệu mica cao cấp, bền và cứng, có giá thành khá rẻ. Móc khoá có thể in hình ảnh được cả 2 mặt, luôn giữ được màu sắc tươi sáng, rất phù hợp làm quà tặng và là chiến dịch quảng cáo để mang lại hiệu quả cao cho các công ty doanh nghiệp.

Móc khóa nhựa dẻo:

Nhựa dẻo là chất liệu hoàn toàn chinh phục được đại đa số quần chúng vì chất liệu nhựa sở hữu độ bền cao, lại có giá thành rất rẻ, lại dễ dàng uốn nắn tạo kiểu để sáng tạo ra những mẫu mã đa dạng phức tạp, đáp ứng được yêu cầu riêng biệt của các khách hàng. 

Móc khóa gỗ:

Móc khóa gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, in được hình ảnh đẹp và sắc nét. Móc khóa sang trọng, gọn gàng và có thể in được hình ảnh cả 2 mặt, phù hợp làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo.

Móc khóa kim loại:

Móc khóa kim loại là móc khóa được làm từ kim loại có mẫu mã đa dạng và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường, tiếp xúc được với nước, phù hợp để in logo, thông điệp quảng cáo cho các công ty.

>>> in gốm sứ

Công ty chuyên sản xuất cung cấp móc khóa đáp ứng mẫu mã và số lượng

Móc khóa được sử dụng phổ biến đối với tất cả mọi đối tượng. Chính vì vậy nhiều cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức cũng đã lựa chọn móc khóa quà để làm quà tặng, quà tri ân, quà khuyến mãi...

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn đơn vị cung cấp móc khóa theo yêu cầu thì hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ để được cung cấp dịch vụ sản xuất in ấn móc khóa đáp ứng kiểu mẫu mã chất lượng và số lượng nhé.

Áp dụng nhiều kĩ thuật in tiên tiến, in theo yêu cầu với mẫu in chuyên nghiệp. Với mức giá phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tuyệt đối.

Tham khảo: in dây đeo

Địa chỉ liên hệ: 
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :