Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Áo thun quà tặng – công cụ marketing lâu bền

2020/09/ao-thun-qua-tang-cong-cu-marketing-lau-ben.html

Hiện nay áo thun quà tặng là một trong những món quà được suy nghĩ đến đầu tiên khi một công ty chọn lựa quà tặng quảng cáo cho thương hiệu của mình. Đây là một trong những những món quà mang tính vững bền, ngoài ra không tốn quá nhiều chi phí khi thực hiện.

Tìm hiểu áo thun quà tặng

Áo thun quà tặng thường được in hay thêu logo nho nhỏ ở trước ngực hay tay áo hay sau lưng áo dưới gáy, để gợi nhớ đến đơn vị tặng áo thun. Chính vì vậy, sản phẩm áo thun quà tặng là một sản phẩm thuộc mặt hàng tương đối cao cấp trong dòng sản phẩm áo thun đồng phục.

Hãy khác biệt bằng cách dùng áo thun quà tặng để thay thế, một chiếc áo chắc chắn sẽ không kém phần hữu dụng, lại tăng mức độ phủ sóng của hình ảnh công ty. Khi một nhân viên mặc chiếc áo thun của công ty, họ sẽ mặc đi làm, đi chơi giao lưu với mọi người, thậm chí, chỉ cần mặc đi dạo phố thôi thì cũng rất tuyệt vời rồi phải không ? Tuy nhiên, để làm được điều đó thì chiếc áo thun phải thực sự là một món quà , khiến người nhận thoải mái khi mặc đã nhé.

Công cụ marketing vừa hiệu quả vừa tối ưu chi phí

Nhiều công ty, tổ chức có nguồn ngân sách hạn hẹp và không đủ kinh phí cho các hoạt động marketing quảng cáo rầm rộ, không thể tổ chức được những chương trình sự kiện để quảng bá thương hiệu một cách rầm rộ thì áo thun quà tặng chính là một giải pháp tuyệt vời khi được áp dụng làm quà tặng. Như vậy chỉ cần doanh nghiệp tổ chức một chương trình tri ân khách hàng với quà tặng là những chiếc áo thun mang hình ảnh của công ty thì mọi việc lại trở nên dễ dàng hơn. Với những món quà tặng nho nhỏ mà tiện lợi như áo thun quà tặng thì không chỉ giúp thu hút khách hàng, bán được nhiều hàng hơn mà còn giúp bạn quảng cáo “ngầm” thành công nữa đấy!

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: móc dán điện thoại    

Xưởng sản xuất áo thun quà tặng uy tín

Bạn đang tìm công ty may áo quà tặng giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận xưởng.  Quà Tặng Phú Mỹ có đa dạng chất liệu vải để đáp ứng nhu cầu và mục đích làm quà tặng của khách hàng như áo quà tặng giá rẻ, áo thun quà tặng cao cấp, áo quà tặng chất lượng tốt. Nhận may áo thun quà tặng theo mẫu thiết kế của khách hàng hoặc tham khảo nhiều mẫu áo quà tặng đẹp, mẫu áo quà tặng có thiết kế độc đáo, áo thun quà tặng cao cấp….

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :